Stronger ภาพยนตร์จากเรื่องจริงของชายผู้ถูกระเบิดจนขาขาด ในงานมาราธอนบอสตันปี 2013

สำหรับใครที่กำลังมองหาหนังดีๆ ซักเรื่องไว้ดูกับคนรู้ใจล่ะก็ วันนี้เราขอแนะนำเรื่องนี้เลย Stronger ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของชายหนุ่ม ผู้ตกเป็นเหยื่อระเบิดในการวิ่งมาราธอนที่เมืองบอสตันเมื่อปี 2013

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 15 เมษายนปี 2013 ได้เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นระหว่างงานวิ่งมาราธอนในเมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 รายและผู้บาดเจ็บอีกจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือคุณ Jeff Bauman

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าถึง เรื่องราวของคุณ Jeff Bauman (รับบทโดย Jake Gyllenhaal) ชายหนุ่มผู้ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา ถึงแม้ว่าตัวเขาเองจะต้องสูญเสียขาไปทั้งสองข้าง หลังจากที่กำลังวาดอนาคตอันสวยงามกับแฟนสาวของเขา

ความฝันทั้งหมดของ Jeff ต้องพังทลายลงไปหลังจากที่ตัวเขาตื่นขึ้นมาในเช้าวันที่ 16 เมษายน และพบว่าตัวเองได้กลายเป็นคนพิการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

หลังจากที่พักรักษาตัวจนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปรกติ Jeff กลายมาเป็นหนึ่งในพยานที่ช่วยเจ้าหน้าที่สืบหาตัวคนร้ายทั้ง 2 ที่ลงมือก่อการร้ายในครั้งนี้ได้

ถึงแม้ว่า Jeff จะต้องสูญเสียขาทั้ง 2 ข้างของเขาไป แต่เขากลับไม่ยอมแพ้ และสามารถเอาชนะร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ได้ เป็นอีกหนึ่งหนังสร้างแรงบันดาลใจที่อยากเชิญชวนทุกคนไปชมกัน

 

.

.

 

ไปชมตัวอย่างกันได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย

 

เป็นอีกเรื่องที่น่าดูเหมือนกันนะเนี่ย

เรียบเรียงโดย #เหมียวเวจจี้

Comments

Leave a Reply