หนุ่มแต่งเป็นตัวตลกไปนั่งดู IT งานนี้หลอนในหนังไม่พอ เปิดไฟมาหลอนไปทั้งโรงเลย…

บ้านเราอาจจะไม่ค่อยมีคนที่กลัวตัวตลกมากนัก แต่ถ้าสำหรับเมืองนอกตัวตลกนั้นถือเป็นไอค่อนสำหรับความน่ากลัวได้ดีทีเดียว และแน่นอนว่าด้วยกระแสของ IT ที่พึ่งเข้าฉายไป ก็ยิ่งรู้ว่าปีนี้ไม่เป็นมิตรกับคนที่กลัวอะไรแบบนี้เลย

หลายคนอาจจะได้ไปดู IT กันมาบ้างแล้ว หรือหลายคนอาจจะยังลังเลว่ามันน่ากลัวมากไหม มันจะสนุกหรือเปล่า สำหรับ #เหมียวมู่ทู่ ที่ไปดูมาแล้วบอกเลยว่าทั้งน่ากลัวและสนุกมากๆ แนะนำให้ไปดูเลย แต่ถ้าไปแล้วอย่าทำแบบชายเจ้าของเรื่องราวในครั้งนี้ล่ะ!!

 

 

เรื่องของพ่อหนุ่มคนนี้เริ่มจากที่มีชาวเน็ตได้ทวีตภาพของเขา หลังจากที่ไปดูเรื่อง IT จนจบแล้วหันมาพบว่าเขานั่งอยู่ข้างหลังสุดในชุดตัวตลกพร้อมกับลูกโป่งสีแดง

แต่เรื่องมันพีคที่สุดก็เมื่อผู้จัดการฝ่ายสื่อสารของ Hello Games ได้รีบเข้าโรงหนังเพื่อไปดู IT ก่อนใครๆ แต่เขาที่คิดว่าทั้งโรงจะมีแค่ตัวเอง ก็ดันไปเจอกับตัวตลกเจ้ากรรมที่มานั่งอยู่ก่อนแล้ว เขาเลยแบ่งปันเรื่องราวสุดหลอนนี้มาให้เราได้ดูกัน

 

ผมเข้าโรงไปก่อนคนแรก และดูว่าผมเจออะไร แม่มนั่งอยู่โดดๆ แถมถือลูกโป่งไว้อีก

 

ผมนั่งไปสักพัก เจ้าตัวตลกก็เริ่มเดินไปมาอยู่กับที่ไม่เป็นแล้ว!!

 

ไม่ใช่แค่ตาคริสเท่านั้นที่เจอ ชาวเน็ตคนอื่นๆ ในวันเดียวกันก็เจอเหมือนกัน พร้อมบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า ไปดู IT ก็น่ากลัวแล้วยังมีไอ้บ้าที่ไหนแต่งเป็นตัวตลกถือลูกโป่งมานั่งหลอนๆ ข้างหลังอีก

 

ชาวเน็ตก็เลยเสนอวิธีตอบโต้ว่า นาย Chris ต้องเจาะลูกโป่งทิ้งซะ ถ้าลูกโป่งหาย เจ้าตัวตลกก็จะหายไปด้วย!!

 

ส่วนนายคนนี้ก็บอกว่า นายต้องดรอปคิ๊กใส่มันเลย ส่งมันกลับไปอยู่ในท่อน้ำตามเดิมซะ

 

แต่ถึงแม้จะดูน่ากลัวยังไง เมื่อหนังจบ Chris ก็ได้พูดคุยกับชายที่แต่งตัวตลกดังกล่าวและบอกว่า นายคนนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรเขาก็แต่งตัวมาดูหนังสนุกๆ เฉยๆ

 

สุดท้ายเราก็ได้รู้ว่าเจ้าตัวตลกสุดป่วนนั้นมีชื่อว่า Jordan และทุกอย่างก็วางแผนไว้แต่แรกแล้ว

 

จะยังไงก็เหอะ ทีหลังอย่าทำแบบนี้อีก เดี๋ยวมีคนหัวใจวายตายทำไง!!

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply