หนุ่มญี่ปุ่นแต่งตัวเป็นผี “แกล้งคุณยาย” แบบเบาๆ จนเกิดเป็นความตลกปนน่ารักเล็กๆ

ปัจจุบันนั้นคลิปการแกล้งคนหรือที่เรียกกันว่า Prank นั้นมีเยอะแยะมากมายเลยตามโลกอินเตอร์เน็ต ซึ่งคลิปแนวดังกล่าวก็มีตั้งแต่เบาๆ ขำๆ ไปจนถึงแกล้งกันรุนแรงจนดูแล้วก็รับไม่ค่อยได้เลยก็มี ซึ่งจะฮิตมากๆ ในฝั่งตะวันตก

แต่ฝั่งตะวันออกก็มีเช่นกัน โดยเป็นคลิปจากยูทูบเบอร์ชาวญี่ปุ่น すしらーめん《りく》 ซึ่งเขาได้แกล้งคุณยายของเขาที่มักจะตื่นขึ้นมาแต่เช้าตรู่เสมอๆ โดยงานนี้เขาก็เลยแต่งตัวเป็นผีแบบบ้านๆ มาหลอกคุณยายซะเลย

วิธีการแกล้งของเขาก็ง่ายแสนง่าย เอาชุดสีขาวมาใส่และสวมวิกผมยาว เท่านี้ก็หลอกคุณยายได้สบายๆ แล้ว ก็แน่ล่ะมาเช้ามืดแบบนั้นใครก็ต้องกลัวจริงไหม ฮร่าๆ

 

ชุดที่ใส่มาแกล้งนั้นมันชุดคลุมบ้านๆ เลยนะเนี่ย

 

ส่วนถ้าถามว่ามันได้ผลไหมมันก็ได้ผลจริงๆ คุณยายร้องลั่นเลยทีเดียว และแม้จะแกล้งถึงสองครั้งก็ยังได้ผลเช่นเคย แต่ถ้าใครอยากจะทำแบบนี้บ้างก็ต้องดูด้วยนะว่า คุณยายของเพื่อนๆ แก่และขี้ตกใจขนาดไหน เล่นไม่ระวังอาจจะทำให้คุณยายหัวใจวายได้นะ

 

แต่เอาจริงๆ รอบแรกคุณยายไม่ทันเห็นนะ ฮร่าๆ

 

แต่พอเห็นก็ตกใจเล็กๆ น่ารักดีนะ

 

แต่สำหรับหนุ่มญี่ปุ่นคนนี้ เขากับคุณยายเป็นคู่หู่ที่น่ารักอยู่แล้ว และถ้าลองเข้าไปดูในช่องของเขาเราก็จะพบว่า เขากับคุณยายมักจะแกล้งกันบ่อยๆ และก็ล้วนเป็นการแกล้งเบาๆ ไม่ได้รุนแรงอะไร คลิปส่วนใหญ่จึงได้รับความนิยมมากๆ เลยล่ะ

 

รอบสุดท้ายคุณยายร้องลั่นเลย ฮร่าๆ

 

เปิดประตูมาแล้วก็โจมตีทันที!!

 

เอาเป็นว่าถ้าใครช่ืนชอบในคลิปการแกล้งขำๆ ไม่ถึงกับแรงมากของหนุ่มญี่ปุ่นคนนี้ ก็อย่าลืมกดสับตระไคร้ให้ช่องของเขาด้วยละ เพราะข้างในยังมีคลิปสนุกๆ อีกเพียบเลยล่ะ…

 

ลองชมคลิปแกล้งผีหลอกได้ที่คลิปข้างล่างเลย

 

ที่มา すしらーめん《りく》

Comments

Leave a Reply