พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ประกาศเป็นเสียงตัวละคร Looney Tunes สร้างสีสันให้ผู้โดยสาร!!

ลองจินตนาการถึงการประกาศประชาสัมพันธ์แบบทั่วๆ ไป นั่นอาจจะฟังดูน่าเบื่อไม่น้อยใช่ไหมละ แต่สำหรับการประกาศที่เราจะนำมาให้คุณได้รับชมนี้ บอกเลยว่านอกจากจะทำให้คุณชื่นชอบแล้ว ยังทำให้ยิ้มตามได้อีกด้วย

เมื่อพนักงานต้อนรับของสายการบิน Southwest Airlines ได้ค้นพบวิธีที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทีมนักฟุตบอลชายของมหาวิทยาลัย Utah Valley University ซึ่งเป็นกลุ่มผู้โดยสารที่กำลังเดินทางอยู่บนเครื่องบิน ณ ขณะนั้น

 

 

ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เขาได้ตัดสินใจเลียนแบบเสียงของตัวละครจากการ์ตูนสุดคลาสสิค Looney Tunes ไม่ว่าจะเป็น Elmer Fudd, Bugs Bunny, Daffy Duck, Foghorn Leghorn, Porky Pig, Sylvester, นก Tweety, Yosemite Sam และ Tasmanian Devil มาใช้ประกาศบนเครื่องบิน

และเมื่อสิ้นเสียงประกาศ ทั้งผู้โดยสาร และพนักงานบนเครื่องบินก็ต่างพากันหัวเราะไปตามๆ กัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยสร้างรอยยิ้มให้ผู้โดยสารได้แบบง่ายๆ เลยนะเนี่ย

 

 

สำหรับคลิปวีดีโอของพนักงานสายการบินคนดังกล่าว ได้ถูกบันทึกเอาไว้ได้โดย Jordy Elizabeth ซึ่งภายหลังจากที่เธอได้นำคลิปของเขาไปโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตจำนวนมาก จนกลายเป็นกระแสไวรัลที่โด่งดังชั่วข้ามคืน

 

ว่าแล้วก็ไปรับชมกันเลย

 

ที่มา : thrillistdailymail

Comments

Leave a Reply