อดีตผู้อำนวยโรงเรียนในอังกฤษ ถูกสั่งจำคุก 16 เดือน หลังสั่งซื้อตุ๊กตายางเด็กมาจากจีน!!

เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2017 เว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า David Turner อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนวัย 72 ปี จากเมือง Ramsgate มณฑลเคนต์ ประเทศสหราชอาณาจักร ถูกตัดสินให้จำคุกเป็นเวลานาน 16 เดือน

ภายหลังจากที่เขาได้สั่งซื้อตุ๊กตายางเด็กมาจากประเทศจีน ในเดือนพฤศจิกายนเมื่อปีที่ผ่านมา โดยนำเข้าผ่านทางสนามบิน Stansted แต่ถูกสกัดจับเอาไว้ได้เสียก่อน

 

 

จากการรายงานระบุเพิ่มเติมว่า เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่จากสำนักงานอาชญากรรมแห่งชาติของอังกฤษ (NCA) ได้เข้าตรวจค้นบ้านของนาย David และได้พบตุ๊กตา Sex Doll จำนวน 2 ตัว

ทางด้าน NCA ก็ได้ออกมาเผยว่า นาย David ได้เปิดดูเว็บไซต์ขายสินค้าเกี่ยวกับตุ๊กตายางเด็ก นอกจากนี้ยังพบอีกว่า เขาได้ดาวน์โหลดภาพอนาจารของเด็กมามากกว่า 34,000 ภาพอีกด้วย

โดยภาพของเด็กกลุ่ม A จำนวน 138 ภาพนั้น เป็นภาพเกี่ยวกับการทารุณกรรมเด็กที่มีความรุนแรงมาก ส่วนภาพในกลุ่ม B มีจำนวน 299 ภาพ และภาพในกลุ่ม C ที่มีทั้งหมด 33,619 ภาพ เป็นภาพที่เกี่ยวข้องกับเด็กอายุประมาณ 3-16 ปี

 

 

จากคำสารภาพของนาย David ได้ระบุว่า เขาชื่นชอบการดูภาพลามกอนาจารของเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 4-10 ปีเป็นอย่างมาก อีกทั้งเขายังยอมรับอีกว่าเคยแอบถ่ายภาพของเด็กผู้หญิงอายุ 6-11 ปี ณ ที่สาธารณะมาแล้ว

 

 

ภายหลังจากที่ถูกจับกุม นาย David ก็ได้ลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนประถมในเมือง Ramsgate ทันที ซึ่งเขาก็ได้ออกมาสารภาพว่า ได้ครอบครอง-ทำภาพลามกอนาจาร พร้อมสั่งซื้อตุ๊กตายางเด็กมาจากประเทศจีน และมีเพศสัมพันธ์กับตุ๊กตาจริงที่เคยสั่งซื้อมาก่อนหน้านั้น โดยเขาได้บอกว่า ตุ๊กตาเหล่านี้เป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังพบว่า นาย David ยังเคยเขียนนวนิยายที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการข่มขืนเด็กจำนวนมากถึง 29 เรื่อง แต่กลับไม่ได้รับการเผยแพร่เนื่องจากขัดต่อกฎหมายสื่อสิ่งพิมพ์ลามกอนาจาร

 

 

ด้าน Hazel Stewart จาก NCA ได้ออกมากล่าวว่า “การที่นาย David Turner นำตุ๊กตาเด็กมาใช้ในการมีเพศสัมพันธ์นั้น มันอาจจะทำให้เขามีแนวโน้มที่จะกระทำผิดต่อเด็ก

ในกรณีนี้มันทำให้เราค้นพบว่านาย David มีความสนใจทางเพศกับเด็กมาเป็นเวลานาน เขาไม่ควรอยู่ใกล้เด็ก และผมก็ดีใจที่เขาถูกตัดสินให้มีความผิด และถูกจำคุกในท้ายที่สุด”

ที่มา : metrobbc

Comments

Leave a Reply