หนุ่มฝังวอดก้าไว้ล่วงหน้า ก่อนที่เทศกาลดนตรีเริ่ม เพราะไม่อยากซื้อดื่มแพงๆ ภายในงาน!!

เทศกาลดนตรีและความมึนเมานี่เป็นของคู่กันจริงๆ แหม๊.. เวลาที่วัยรุ่นอย่างเราๆ ไปเที่ยวงานเทศกาลพวกนี้เมื่อไหร่ เราต่างก็อยากจะปลดปล่อยความมันส์ให้สุดเหวี่ยงไปเลยใช่มั้ยล่ะ

แต่ในความเป็นจริงราคาเครื่องดื่มในงานส่วนใหญ่ล้วนแพงหูฉี่ แถมยังห้ามนำเครื่องดื่มจากภายนอกเข้ามาอีก เล่นเอาวัยรุ่นอย่างเราๆ ไม่กล้าเมากันเลยทีเดียว ด้วยความเข้าใจหัวอกคนเป็นวัยรุ่นอย่างดี งานนี้ Alex Diamond จึงได้สร้างเกมขุดหาสมบัติให้กับตัวเองซะเลย

 

นี่คือ Alex Diamond ผู้ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังโจรสลัดหาสมบัติ

 

คิดดูว่าค่าเครื่องดื่มในงานจะแพงขนาดไหน… ถึงขนาดที่ครั้งหนึ่งเคยมีคนแอบเอาขวดว็อดก้าซ่อนไว้ในขนมปังเพื่อนำเข้าไปดื่มในงานกันเลยทีเดียว

 

มาเข้าเรื่องของเรากันต่อ… หลังจากที่นาย Alex Diamond คิดได้ว่าตัวเองน่าจะเอาขวดวอดก้าไปฝังไว้เอาไว้ก่อน เพื่อที่จะได้ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อในงาน

3 สัปดาห์ก่อนจะถึงวันงาน เจ้าตัวก็เดินทางจากนิวยอร์กไปยังที่จัดงานบนเกาะ Randall จากนั้นเขาก็นำขวดวอดก้าไปฝังไว้ใต้พื้นดินซึ่งเป็นพื้นที่ภายในงาน

 

“ผมไปเทศกาลนี้มา 4 ครั้งแล้ว ไม่แปลกหรอกที่ผมจะรู้จักแผนผังการจัดงานทั้งหมด” Alex เล่า

 

วิธีการหาจุดฝังขวดวอดก้านั้นก็ง่ายมาก เจ้าตัวแค่เปิด Google Map จากนั้นก็ใช้ GPS นำทางไปยังจุดที่เขาต้องการจะฝัง แม้จะดูเป็นเรื่องง่ายแต่บอกเลยว่ามันไม่ง่ายอย่างที่คิด

เพราะคุณต้องทำการขุดหน้าดินขึ้นมาเพื่อเอาขวดวอดก้าที่ฝังอยู่ใต้นั้น แต่ปัญหาคือ… เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะมารวบตัวคุณออกจากเทศกาลแน่นอน ถ้าจู่ๆ คุณเดินเอาพลั่วเอาเสียมมาขุดหาวอดก้ากันในงานอย่างโจ่งครึ้ม

“ส่วนที่ยากที่สุดไม่ใช่การหาตำแหน่งของมัน แต่เป็นการขุดมันขึ้นมาโดยต้องไม่ให้เจ้าหน้าที่จับได้ ถ้าไม่อย่างนั้นคุณจบเห่เกมโอเวอร์แน่นอน ลองนึกภาพดูสิว่าคนจะแห่มาถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ คนเพี้ยนที่มานั่งขุดดินในเทศกาลดนตรีมากขนาดไหนฮ่าๆๆ” Alex เล่าติดตลก

 

และนี่ก็คือแผนที่จุดที่เขาซ่อนสมบัติเอาไว้

 

ในงานเทศกาลแบบนี้ คงไม่มีอะไรมีค่าไปมากกว่าน้ำเมาแล้วแหละ

ที่มา: Mirror

Comments

Leave a Reply