ศิลปินชาวญี่ปุ่นโชว์สกิลเทพ วาดภาพ ‘ซองขนม’ ทั้งแสงและสี เก็บเนี้ยบจนแยกไม่ออก!?

ภาพวาดยังไงก็คือภาพวาด เพราะแม้จะวาดเหมือนแค่ไหนก็ยังมีจุดให้เราสังเกตได้ว่ามันมีความแตกต่างกันอยู่ แต่ในครั้งนี้กลับทำให้เรารู้สึกอึ้งไปอีก เนื่องจากว่าการวาดภาพในครั้งนี้มันเนียนจนแทบจะแยกไม่ออกเลยจริงๆ

ด้วยความสามารถของศิลปินชาวญึ่ปุ่น Polka ที่ไม่ใช่แค่วาดรูปเก่งเท่านั้น แต่เธอยังวาดรูปได้เหมือนของจริงเป๊ะๆ อย่างกับเสกออกทุกสิ่งให้ออกมาได้จากปลายพู่กัน โดยเฉพาะการวาดรูปซองขนมต่างๆ

 

 

สำหรับผลงานสุดน่าทึ่งเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างคู่สามีภรรยาที่รักในการวาดรูป โดย Polka จะทำหน้าที่วาดรูป ส่วนสามี KxWxR จะทำการบันทึกวิดีโอและตัดต่อคลิปวิดีโอ

เทคนิคการวาดรูปของ Polka คือการใช้สีอะคริลิคเป็นหลักและวาดลงบนสมุดสเก๊ตของเธอ โดยมักจะเลือกใช้สีรองพื้นเป็นสีดำ เพราะจะทำให้ให้เห็นรายได้ละเอียดได้ชัด และใช้เวลาประมาณ 3-6 ชั่วโมง ต่อ 1 ภาพ

 

 

ภาพที่ Polka ใช้เป็นแบบในการวาดรูปนั้นส่วนใหญ่เป็นภาพถ่ายที่หามาได้ทั่วไป แต่บางครั้งเธอก็จะเอาของจริงมาวางคู่กันแล้วก็วาดตามนั้นเลย

เมื่อถามว่าปัจจุบันเธอทำอาชีพอะไร Polka บอกว่า “ฉันคิดว่าฉันเป็นแม่บ้านนะ ฮาๆๆ” แหม่ ช่างถ่อมตัวเหลือเกิน ฝีมือขนาด ดูยังไงก็ศิลปินชัดๆ

 

 

จะเหมือนแค่ไหน ดูเอาละกัน

 

ไม่มีความผิดเพียงทั้งรูปทรง สี และแสง

.

.

.

.

 

บอกได้คำเดียวว่า ‘โคตรเก่ง’ ฝีมือเกินจะเป็นแม่บ้านแล้ว!!

ที่มา kotaku

Comments

Leave a Reply