“เดินตามรอยพ่อ” คือเหตุผลว่าทำไม ‘Robert Irwin’ ถึงได้รับรางวัลถ่ายภาพสัตว์ยอดเยี่ยม

เมื่อลูกมีความสามารถหรือชอบทำอะไรเหมือนพ่อแม่ มักจะมีคนพูดว่า “ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น” เหมือนกับช่างภาพคนนี้ที่เดินตามรอยพ่อจนประสบความสำเร็จในสิ่งที่เขารัก…

 

Robert Irwin ลูกชายของ Steve Irwin

 

Robert Irwin เป็นลูกชายของ Steve Irwin เขาเป็นคนที่ชอบไปไหนมาไหนกับพ่อตั้งแต่เด็กๆ และนั่นทำให้กลายเป็นคนที่ตกหลุมรักธรรมชาติเช่นเดียวกับพ่อ

 

 

Robert เป็นคนที่หลงใหลในโลกธรรมชาติตั้งแต่เด็กๆ  ขณะเดียวกันเขาก็ชอบถ่ายรูปด้วย ดังนั้นไม่ว่าจะไปที่ไหนเขาจะถ่ายรูปสัตว์เอาไว้เสมอ

 

 

นอกจากชอบถ่ายรูปแล้ว Robert คงเกิดมาพร้อมพรสวรรค์ในด้านนี้ เพราะตอนที่อายุ 13 ปี เขาได้โพสต์ภาพถ่ายสัตว์ต่างๆ ลงในอินสตาแกรม ปรากฏได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก และชื่นชมฝีมือของเขา

นั่นกลายเป็นแรงบันดาลให้เขาพัฒนาฝีมือขึ้นไปเรื่อยๆ จนปัจจุบันนี้ Robert และครอบครัวมักจะออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อถ่ายภาพความงดงามของสัตว์ตามธรรมชาติ

 

 

แน่นอนว่าเมื่อเวลาเปลี่ยน ฝีมือของเขาก็พัฒนาขึ้นมาก และมันก็สวยมากพอที่ทำให้มั่นใจในการส่งผลงานภาพถ่ายเข้าประกวด ไม่เพียงเท่านั้นเขายังกวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน

สำหรับรางวัลล่าสุดคือ รางวัลถ่ายภาพสัตว์ยอดเยี่ยม และเมื่อได้เห็นผลงานของเราแล้ว จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงได้รางวัลนี้ เพราะแต่ละภาพนั้นงดงามจริงๆ

 

 

นอกจากพรสวรรค์และการฝึกฝนแล้ว เขาบอกว่าที่ประสบความสำเร็จในวันนี้ได้เพราะเขาเลือกที่จะเดินตามรอยพ่อ จนทำให้เขาได้ค้นพบสิ่งที่ตัวเองรักในที่สุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Instagram และเว็บไซต์ robertirwinphotos.com

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply