คุณแม่กล่าว ‘รักหมายิ่งกว่าลูก แถมยังดีกว่ามีผัวหมาๆ’ เพราะมันไม่เคยทำให้เธอเสียใจ..!!

นับว่าเป็นปัญหาระดับโลกของคุณแม่บ้านเลยก็ว่าได้ เพราะเราต่างรู้ดีว่าคุณแม่คือผู้ที่มีความเสียสละมากที่สุดในครอบครัว

แต่สำหรับคุณแม่ Angela Garvin เธอประกาศกร้าวเลยว่า… พอกันทีกับผัวห่วยๆ และลูกชายที่ไม่เชื่อฟัง เพราะตอนนี้เธอรู้สึกผูกพันกับเจ้าตูบเฟรนช์บูลด็อกเพื่อนซี้มากกว่าใครในบ้าน!!

 

คุณแม่ Angela Garvin กับเจ้าตูบเพื่อนซี้ของเธอ

 

“มันเป็นความรักที่แตกต่างนะค่ะ มันเป็นความรักที่เรียบง่าย ไม่ต้องการเงื่อนไขอะไรให้ปวดหัววุ่นวาย และที่ฉันออกมาพูดวันนี้ก็เพื่ออยากให้หัวอกแม่บ้านทั้งหลายได้รู้ว่า เราสามารถมีสุนัขเป็นเพื่อนซี้ที่ดีซะยิ่งกว่าสามีและลูกชายอีกค่ะ” คุณแม่กล่าวอย่างเผ็ดร้อน

หลายคนอาจจะสงสัยว่า แล้วอะไรคือความแตกต่างที่ทำให้เธอรู้สึกผูกพันกับเจ้าเฟรนช์บูลด็อกมากกว่าสามี และลูกชายวัย 12 ปีของเธอ

 

 

ซึ่งเธอก็ให้เหตุผลว่า เจ้าตูบมันมักจะต้อนรับเธอทุกครั้งที่กลับบ้าน แตกต่างจากสามีที่มักจะชักสีหน้าบึ้งตึงใส่ บวกกับการที่ลูกชายของเธอเริ่มโตเป็นหนุ่ม และต้องการมีสังคมส่วนตัวสูงขึ้น

ด้วยความอ้างว้างลึกๆ ที่ฝังอยู่ในใจของหัวอกคนเป็นแม่ การเลี้ยงสุนัขก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางออกที่ดีที่เธอค้นพบ และรู้สึกอยากจะแบ่งปันประสบการณ์นี้ให้แม่บ้านคนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน

 

 

อีกทั้งเธอยังย้ำว่า ในช่วงเวลาที่ความรักฉันสามี – ภรรยา ของเธอมันเริ่มแห้งเหือดจืดจาง และลูกชายของเธอก็เริ่มที่จะไม่เชื่อคำแนะนำของคนเป็นแม่ การหันมาฝึกเฟรนช์บูลด็อกจึงเป็นอีกทางออกที่ช่วยบำบัดจิตใจ และความรู้สึกของเธอได้ดียิ่งนัก

 

 

เห็นแบบนี้แล้ว.. อย่าลืมที่จะใส่ใจคุณแม่ที่ดูแลเรามาตั้งแต่เด็กๆ ด้วยน๊าาทุกคน

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply