สามีต้องแอบอัดคลิป เพื่อใช้ฟ้องภรรยา ในข้อหา “ทำร้ายร่างกายสามี” มานานกว่า 9 ปี!!

การที่คนสองคนได้ตกลงปลงใจแต่งงานกันเป็นเรื่องที่น่ายินดี มันหมายถึงการเริ่มต้นชีวิตคู่ของทั้งสอง เมื่อแต่งงานกันแล้วก็ต้องดูแลซึ่งกันและกัน จะถึงวันที่ต้องพลัดพรากจากไป

ชีวิตคู่สามี ภรรยาก็เหมือนลิ้นกับฟัน อาจจะมีกระทบกระทั่งกันบ้าง การให้อภัยไม่ถือโทษโกรธกันก็เป็นทางหนึ่งที่จะทำให้ชีวิตคู่ยืนยาว แต่วิธีการนี้ก็ใช้ไม่ได้กับทุกคู่เสมอไป

นาย Neil Tweedy และ Helen Tweedy สามีภรรยาคู่หนึ่งในเมือง แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ หลังจากที่แต่งงานกันมา 9 ปี ก็เริ่มมีปัญหากับชีวิตคู่ซะแล้ว

 

 

นาย Neil ได้เข้าแจ้งความและทำการฟ้องร้องนาง Helen ในข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังจากที่เขาทนเรื่องนี้มานานหลายปีแล้ว

ตลอดเวลาที่เขาโดนภรรยาทำร้ายร่างกายนั้น เขาได้เข้าแจ้งความกับตำรวจหลายรอบแต่ก็ไม่มีใครเชื่อว่าเขาจะโดนภรรยาทำร้ายร่างกายจริงๆ

จนกระทั่งเขาได้นำกล้องวงจรปิดแอบมาติดตั้งภายในบ้านเพื่อบันทึกหลักฐาน และแล้วเขาก็ได้คลิปวิดีโอที่ยืนยันว่าภรรยาทำร้ายร่างกายเขาจริงๆ

 

 

เขาได้นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอที่ Helen ทำร้ายร่างกายเขาต่อหน้าลูกสาววัย 4 ขวบให้กับศาลเพื่อตัดสินคำฟ้องร้องทันที นอกจากนี้เขายังได้รายงานอีกว่าเธอเคยทำร้ายร่างกายเขาต่อหน้าครอบครัวอีกด้วย

Helen ได้ทำร้ายร่างกายเขานับครั้งไม่ถ้วนตั้งแต่คืนแรกที่เข้าแต่งงาน และมาเริ่มหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ เมื่อปีที่ผ่านมา เธอมีอาการติดแอลกอฮอล์ อีกทั้งเริ่มมีปัญหาด้านสุขภาพจิต

 

 

ศาลได้ตัดสินให้ Helen ถูกจำคุกและห้ามติดต่อกับนาย Neil เด็ดขาด เป็นเวลา 12 เดือน ทั้งนี้เธอต้องเข้ารับการบำบัดสุขภาพจิตอีกด้วย

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply