อุทาหรณ์… สาววัย 14 เป็นโรคอัมพาตขา เข้านอนตามปกติ แต่ตื่นมาถูกหนูแทะนิ้วเท้า!!

อีกหนึ่งอุทาหรณ์ที่ถูกนำมาเล่าผ่านเว็บไซต์ Mirror ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิงวัยเพียง 14 ปี ที่ป่วยด้วยโรคอัมพาตขา ที่ถูกหนูกัดกินนิ้วเท้าจนกลายเป็นอาการติดเชื้อขั้นรุนแรง

จากต้นฉบับรายงานว่า ครอบครัวของหญิงสาวคนนี้อาศัยอยู่ที่เมืองรูแบ ทางตอนเหนือของประเทศฝรั่งเศส โดยคุณพ่อ Jerome ได้เล่าว่า…

คืนวันนั้นลูกสาวของเขาได้เข้านอนตามปกติ บนเตียงระดับเดียวกันกับพื้นบ้าน จากนั้นตื่นมาก็พบว่าลูกสาวของตนถูกหนูแทะนิ้วเท้าข้างที่เป็นอัมพาตไปเสียแล้ว

 

**คำเตือน: ภาพประกอบเนื้อหานี้มีความรุนแรง และอาจส่งผลกระทบต่อจิตใจได้**

 

Courrier-Picard สื่อท้องถิ่นของฝรั่งเศสได้รายงานว่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 กันยายน ทุกอย่างภายในบ้านดูปกติดี หลังจากที่ Samantha (ลูกสาว) เข้านอนก็ดูเหมือนจะไม่มีปัญหาอะไร

กระทั่งเช้าวันต่อมาพวกเขาก็ได้เห็นภาพเลือดของลูกสาวที่เปื้อนอยู่เต็มเตียง พอสืบหาสาเหตุก็พบว่าเป็นรอยกัดของหนูที่มาจากปัญหาขยะของพื้นที่แถวนั้น

“ภาพแรกผมเห็นเลือดไหลออกมาจากหู และเลือดก็เปื้อนเต็มเตียงไปหมด เธอไม่สามารถลุกขึ้นมาจากเตียงได้ด้วยตัวเอง

และคุณหมอก็วินิจฉัยออกมาว่า เธอมีบาดแผลทั้งหมด 45 จุดบนใบหน้า 150 จุดบนแขน และอีก 30 กว่าแผลตรงเท้าของเธอ เป็นภาพที่เศร้าสลดมากสำหรับหัวอกคนเป็นพ่ออย่างเรา” Jerome ให้สัมภาษณ์

 

 

หลังเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น คุณพ่อและครอบครัวก็ได้ยื่นเรื่องฟ้องเจ้าของบ้านเช่าทันที โดยให้เหตุผลว่าก่อนหน้านี้บริเวณดังกล่าวมีปัญหาเรื่องการจัดการขยะมานานแล้ว และเจ้าของที่ก็ไม่ยอมแก้ปัญหาจนนำมาซึ่งความสูญเสียที่เกิดขึ้น

“ลูกสาวของเราบาดเจ็บสาหัสมาก นอกจากร่างกายจะเต็มไปด้วยบาดแผลของการถูกหนูกัดแล้ว เธอยังต้องต่อสู้กับโอกาสเสี่ยงที่จะติดเชื้อตามมาอีก” ครอบครัวกล่าวทิ้งท้าย

 

 

เป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์ที่ทำให้เราเห็นว่า ปัญหาขยะที่แม้จะอยู่นอกบ้านและดูไกลตัว หากเราไม่จัดการให้ดีก็อาจทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้

ที่มา: TheMirror

Comments

Leave a Reply