หนุ่มโครเอเชียผ่าตัดศัลยกรรมจมูก แต่เกิดผลข้างเคียง ที่ทำให้ “จุ๊ดจู๋” แข็งอยู่ตลอดเวลา

ปัจจุบันการศัลยกรรมเพื่อความงามกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากทั่วโลก เป็นการศัลยกรรมให้ใบหน้าหรือส่วนต่างๆ ของร่างกายที่บกพร่องได้มีรูปที่สวยงามมากยิ่งขึ้น แต่ก็มีค่าใช้จ่ายในระดับสูงมากจริงๆ

เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องของผู้ที่เสพติดการศัลยกรรมที่ชื่อว่า Neven Ciganovic กับการศัลยกรรมครั้งล่าสุดที่มันทำให้เขาต้องทุกข์ทรมานเป็นอย่างมาก

 

 

Neven ได้เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมมากว่า 12 ครั้ง ทั้ง จมูก ปาก คางและส่วนอื่นๆ จนถือได้ว่าเป็นผู้ที่เสพติดการศัลยกรรมเป็นอย่างมาก จนกระทั่งวันที่เขาได้เข้าไปศัลยกรรมเพื่อแก้ไขจมูกอีกครั้ง

 

.

 

แต่ผลข้างเคียงจากการผ่าตัดส่งผลให้เขาเกิดอาการ อวัยวะเพศแข็งตัวตลอดเวลาทันที แพทย์ได้วินิจฉัยว่าเขาน่าจะเป็นอาการที่เรียกว่า Priapism 

 

Priapism คืออะไร

Priapism หรือ ภาวะองคชาตแข็งค้าง เป็นอาการที่อวัยวะเพศชายแข็งตัวต่อเนื่องเป็นเวลามากกว่า 4 ชั่วโมง เป็นอันตรายมากเพราะทำให้เลือดมาคั่งที่บริเวณอวัยวะเพศ อาจทำให้บวม และภายในอวัยวะเพศเกิดอาการอื่นๆ ตามมาอีกด้วย

 

 

สาเหตุที่ Neven เกิดอาการ Pripism เนื่องมาจากการดมยาสลบตอนที่เขาเข้ารับการศัลยกรรมนั่นแหละ หลังจากที่เขาได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเบลเกรด ในเมืองหลวงของเซอร์เบีย หลังจากการผ่าตัดรักษาก็จะทำให้ น้องชายของเขาใช้งานไม่ได้อีกหลายเดือนเลย

สาเหตุที่เขาได้เข้ารับศัลยกรรมครั้งล่าสุด ก็เพราะว่าเขามีความใฝ่ฝันที่จะเป็นดาราระดับโลกนอกจากนี้ Neven ยังได้กล่าวอีกว่า

“ผมรอวันที่จะได้ดูหนังที่ตัวเองแสดงทางโทรทัศน์มานานแสนนาน หลังจากที่พยายามปรับปรุงรูปร่างตัวเองเป็นอย่างหนัก แต่กลับมาดังเพราะเรื่องศัลยกรรมนี่แทน แต่อย่างไรก็ตามมันอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเข้าสู่วงการก็ได้นะ”

แหม่ ได้รับรู้ถึงความพยายามที่ีจะพัฒนารูปร่างหน้าตาของตัวเองแบบนี้ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ได้ทำตามความฝัน ได้เป็นดารานักแสดงเร็วๆ นะจ๊ะ

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply