รวมพลังมนต์ดำ พ่อมดกว่าร้อยชีวิตรวมตัวร่ายคาถาป้องกันสิ่งไม่ดีจาก ‘โดนัลด์ ทรัมป์’

ถ้าจะบอกว่าประเทศไทยเชื่อเรื่องเวทมนตร์ดำ คาถาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นอันดับต้นๆ ของโลกแล้วก็ละก็ ลองมาดูข่าวนี้กันก่อน เมื่อแม่มดนามว่า Vicky Adams จากเมืองฮอลลีวูดเรียกรวมตัวเหล่าพ่อมดแม่มดเพื่อร่ายคาถาป้องกัน ‘โดนัลด์ ทรัมป์’!!

ฟังแล้วงงใช่ไหมล่ะ Vicky Adams นั้นเปิดร้านขายของเกี่ยวกับไสยศาสตร์อยู่ในเมืองฮอลลีวูด โดยเธอได้ส่งคำเชิญไปยังเหล่าผู้เชื่อว่าตัวเองเป็นพ่อมดแม่มดในโลกแห่งความจริง ให้เดินทางมาซื้อวัตถุดิบที่ร้านของเธอ จากนั้นก็มาร่วมกันร่ายคาถาผูกมัด

 

 

เธอบอกว่าคาถาและพิธีที่เธอจะทำนั้นไม่ใช่คำสาปชั่วร้ายหรืออะไรที่ไม่ดี แต่มันเป็นคาถาผูกมัดที่จะป้องกันสิ่งไม่ดีที่โดนัลด์ ทรัมป์สร้างขึ้น และส่งผลเสียแก่ทั้งสังคม ผู้คน สัตว์ต่างๆ และสิ่งแวดล้อม

 

 

เธอยังบอกอีกว่าการร่ายคาถานี้จะทำกันทุกๆ ช่วงข้างแรมของทุกเดือน และการทำพิธีกรรมก็ไม่ได้ส่งคำเชิญไปแค่ในประเทศอเมริกาเท่านั้น แต่ส่งไปทั่วโลกอีกต่างหาก แน่นอนว่าก็มีพ่อมดแม่มดสนใจและเดินทางมากันเพียบ!!

 

 

เราอาจจะมองว่ายังไงก็งมงาย แต่ Vicky ยังเคลมว่าไสยศาสตร์นั้นมีมานานแล้ว และมันก็อยู่ในประวัติศาสตร์มนุษยชาติมาโดยตลอด อย่างที่อังกฤษสามารถป้องกันการรุกรานของเยอรมนีได้ ก็เพราะมีแม่มดชาวอังกฤษช่วยยังไงล่ะ

เธอยังบอกอีกว่าสมัยนาซีรุกรานก็มีการร่ายเวทมนตร์เพื่อป้องกัน ฉะนั้นโดนัลด์ ทรัมป์ที่ถือเป็นภัยก็จะต้องถูกร่ายเวทมนตร์ใส่เช่นกัน

 

 

เธอบอกว่า ในพิธีกรรมจำเป็นจะต้องใช้ไพ่หอคอยเพื่อป้องกันไม่ให้ทรัมป์สามารถทวีตข้อความอะไรได้ในช่วงตี 3 และใช้เทียนไขสีส้มหรือแครอทจิ๋วเพื่อเป็นตัวแทนของเขา ตามด้วยภาพที่ไม่มีการยกยออะไรในตัวทรัมป์ จากนั้นพวกเขาก็จะร่ายคาถาเพื่อให้ทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์นั่นเอง

 

 

สุดท้ายแล้ว Vicky บอกว่าคนอื่นอาจจะไม่เชื่อ แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วคนข้างบ้านคุณอาจจะเป็นแม่มดพ่อมดก็ได้ เพราะคนที่มาร่วมพิธีกรรมกับเธอนั้นมีมาจากทุกสาขาวิชาชีพ ตั้งแต่หมอ ทนาย นักกีฬา และอื่นๆ อีกมากมาย

เธอกล่าวทิ้งท้ายว่าเธอฝึกฝนเวทมนตร์แขนงอื่นอีกมากมายทั้งหมดดำ ไล่ผี ตุ๊กตาวูดู ฉะนั้นถ้าใครต้องการความช่วยเหลือหรืออยากได้ของเกี่ยวกับไสย์ศาสตร์ก็สามารถมาหาเธอที่ร้านได้ทุกเมื่อเลย…

 

ลองดูคลิปการร่ายคาถาของพวกเขาดูก่อน

 

ยังไงก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลละนะ

ที่มา thesun

Comments

Leave a Reply