หนุ่มไต้หวันแต่งงานกับ “ร่างไร้ชีวิตของแฟนสาว” หลังเธอเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ

การที่จะได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวกับคนที่เรารักมัน คงจะเป็นสิ่งที่หลายๆ คนวาดฝันเอาไว้ บางคนก็สุขสมหวัง ในขณะที่บางคนกลับต้องมาเจอกับเรื่องราวที่พวกเขาไม่มีวันคาดคิด

วันที่ 7 กันยายน 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า Tsai Shang-chen หนุ่มชาวไต้หวันวัย 30 ปี ได้จัดพิธีแต่งงานกับแฟนสาวที่กำลังตั้งท้อง แม้ว่าเธอจะเสียชีวิตไปพร้อมกับลูกในท้อง ภายหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุรถสกู๊ตเตอร์ล้มคว่ำ

 

 

จากการรายงานระบุว่า นาย Tsai ได้คบหาดูใจกับ Chen Yi-chi สาววัย 23 ปี มาเป็นเวลานานถึง 5 ปี จนกระทั่งเธอท้องได้ 5 เดือน ทั้งคู่ก็มีแผนที่จะแต่งงานกัน รวมทั้งมีการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

แต่ทว่าเรื่องราวที่ไม่คาดฝันดันเกิดขึ้นซะก่อน เพราะในปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงได้เกิดอุบัติเหตุรถสกู๊ตเตอร์คว่ำจนเสียชีวิต

 

 

แม้ว่าแฟนสาวจะจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังหวังที่อยากจะแต่งงานกับเธอ ด้วยเหตุนี้นาย Tsai จึงได้จัดพิธีแต่งงานตามที่เคยวาดฝันเอาไว้

 

 

สำหรับพิธีงานแต่งของทั้งคู่ได้จัดขึ้นที่เมือง Yuanlin ทางฝั่งตะวันตกของไต้หวัน โดยมีญาติ และเพื่อนๆ ของทั้งคู่มาร่วมงานกันมากมาย

โดยภายในงานถูกประดับไปด้วยภาพของฝ่ายหญิง รวมถึงลูกโป่งรูปหัวใจสีชมพู และสีขาว ในขณะที่นาย Tsai ในชุดสูทได้เดินเข้ามาหาคนรักที่ไร้ลมหายใจ ก่อนที่เขาจะสวมแหวนทองลงบนที่นิ้วของเธอ

 

 

มันช่างเป็นภาพบรรยากาศที่แสนเศร้าเหลือเกิน และเราก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับใครเลย

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply