หนุ่มบรรจงวาดภาพ ‘ภรรยาตัวเอง’ ในอริยาบทของทุกวัน เพื่อมอบเป็นของวัญวันเกิดสำหรับเธอ

การจดจำวันพิเศษของภรรยาให้ขึ้นใจนั้นเป็นสิ่งที่คุณสามีหลายๆ ท่านจำเป็นต้องทำ เพราะเมื่อไหร่ที่เธอดันถามคุณว่าวันนี้วันอะไร แล้วคุณเกิดอ้ำอึ้งไปสัก 3 นาที หรือถ้าตอบไม่ถูกนะคุณเอ๊ย… ไม่อยากจะนึกภาพตามเลย

แต่นอกเหนือจากจะจำวันสำคัญต่างๆ ได้แล้ว การเตรียมของขวัญสุดพิเศษเพื่อมอบให้กับเธอ ก็เป็นอีกสิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยทีเดียว

และวันนี้เราก็มีของขวัญจากศิลปินหนุ่มท่านหนึ่งที่ได้มอบให้กับภรรยาของเขามาฝากกัน ซึ่งบอกเลยว่าของขวัญชิ้นนี้ไม่ธรรมดาและไม่เหมือนใครเลยจริงๆ

 

 

คุณ Ben Pannell นักวาดภาพประกอบที่อาศัยอยู่ในเมืองฟิลาเดลเฟีย ได้ลงมือทำของขวัญสุดพิเศษนี้เพื่อมอบให้กับคุณ Adrienne ผู้เป็นภรรยาในวันเกิดของเธอ

“ผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ผมต้องการจะมอบภาพทั้งหมดนี้ให้เธอด้วยตัวเอง มันตื่นเต้นมากๆ เลยล่ะ” นักวาดภาพประกอบหนุ่มกล่าว

ศิลปินหนุ่มได้เริ่มวาดภาพเหล่านี้เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเขาได้ใช้ฝีมือการวาดภาพและโปรแกรมต่างๆ ในการสร้างสรรค์ผลงานถึง 3 โปรแกรมด้วยกัน นั่นก็คือโรปแกรม Adobe Photoshop, Illustrator CS6 และ Clip Studio Paint

 

 

โดยคุณ Ben Pannell ได้เริ่มร่างภาพของภรรยาเขาลงในโปรแกรม Clip Studio ก่อน เพื่อให้ได้ลายเส้นที่สวยงามและดูนุ่มนวล และเริ่มวาดจริงๆ ใน Photoshop ก่อนที่จะลงรายละเอียดต่างๆ ด้วยโปรแกรม Illustrator

ภาพของคุณ Adrienne และท่าทางของเธอจะเปลี่ยนไปทุกๆ วัน ซึ่งทั้งหมดนั้นจะมาจากจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของศิลปินหนุ่ม

“ผมตื่นขึ้นมาวาดภาพของเธอในทุกๆ เช้าเป็นเวลากว่า 1 เดือน บางภาพใช้เวลาแค่ 2-3 ชั่วโมง แต่บางภาพก็ใช้เวลาประมาณ 9-10 ชั่วโมง” คุณ Ben กล่าว

 

และนี่คือผลงานของนักวาดภาพประกอบหนุ่ม ที่ตั้งใจมอบเป็นของขวัญวันเกิด ให้กับภรรยาผู้น่ารัก

.

 

เวอร์ชั่นสาวฮิปฮอปก็มีนะ!!

.

 

คุณ Adrienne ในเวอร์ชั่นสายลับ

 

คุณ Ben มีความสุขกับการวาดภาพชุดนี้มากๆ โดยที่เจ้าตัวกล่าวไว้ว่า “ผมรู้สึกสนุกกับมัน นอกจากนี้มันยังเป็นการฝึกฝนฝีมือของผม และดูเหมือนว่าภรรยาของผมก็ชอบของขวัญชิ้นนี้มากๆ ซะด้วย”

 

.

.

.

.

.

.

.

.

 

เป็นของขวัญที่น่ารักจริงๆ เลยนะเนี่ย ส่วนใครที่อยากชมผลงานของคุณ Ben เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปชมได้ที่เว็บไซต์ benpannell ได้เลย…

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply