เจ้าเหมียวน่าสงสาร ไม่มีใครรับเลี้ยงเพียงเพราะว่าหน้าของมันดูเหมือน “โกรธ” ตลอดเวลา

ตามคำที่กล่าวว่า อย่ามองคนที่ภายนอก นั้น อาจได้รับการพิสูจน์ในหลายเหตุการณ์ที่ผ่านมา บางคนหน้าตาดีแต่กลายเป็นผู้ร้ายเป็นฆาตกร แต่กลับกัน คนที่รูปร่างภายนอกอาจจะดูไม่ดีเท่าไหร่นัก กลับจิตใจดีกว่าคนหน้าตาดีบางคนซะอีก

 

เหมือนเรื่องราวต่อไปนี้ก็อยากจะกล่าวคำว่า อย่ามองแมวที่ภายนอก เหมือนกัน เพราะว่าแมวตัวนี้ถึงในรูปหน้าจะดูหยิ่ง แต่ตัวจริงจิ้มได้นะ ง้ออออววว์

 

เจ้าแมวตัวนี้มีชื่อว่า Shamo ดูจากรูปแล้วก็คงจะรู้สึกว่ามันหน้าตาประหลาดจากแมวตัวอื่นๆ หน้าของมันดูเหมือนว่า กำลังโกรธอยู่ตลอดเวลาเลยอ่ะ

 

.

 

เห็นหน้ามันดุๆ แบบนี้ แต่ความจริงมันขี้อ้อนมากเลยนะ มันเคยถูกปล่อยไว้ที่ศูนย์พักพิงสัตว์ของโตเกียวมานานกว่า 1 ปี รอคอยมานานแสนนานก็ยังไม่มีใครมารับเลี้ยงเลย

 

.

 

เจ้าหน้าที่อยากให้มันมีบ้านเร็วๆ จึงได้สร้างบัญชีทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @Shamo_girl มาเพื่อโปรโมทตัวมันโดยเฉพาะ โดยหวังว่าจะมีเจ้าของใหม่มารับมันไปอยู่ด้วยในสักวัน

 

.

 

นิสัยใจคอที่แท้จริงของเจ้า Shamo มันชอบนอน ชอบกิน แถมยังเข้ากันได้ดีกับแมวตัวอื่นๆอีกด้วยนะ และมันไม่ได้ตั้งใจที่จะทำหน้าโกรธตลอดเวลาด้วย หน้ามันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว ฮ่าๆ

 

.

 

ไม่รู้ไปโกรธใครมา ไม่พูดไม่จาทำหน้าบึ้งตึง…

.

.

.

.

 

ปิดท้ายด้วยภาพนี้แล้วกัน

 

ถึงแม้ว่าหน้าตาของมันจะดูไม่เป็นมิตรเท่าไหร่ แต่ข้างในจิตใจของมันก็ยังรอคอยที่จะได้เจอเจ้านายใหม่ที่รักมันจากข้างในจิตใจที่แท้จริงอยู่นะ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply