ข่าวร้าย สำหรับแฟนเกม Re:Legend เมื่อออฟฟิศทีมพัฒนาโดนยกเค้า ทุกอย่างหายเกลี้ยง!!

หลายคนคงจะเคยได้ยินชื่อเกม Re:Legend เกมแนวปลูกผักคล้ายๆ Harvest Moon ที่เคยเป็นกระแสโด่งดังผู้คนทั่วโลกต่างให้ความสนใจมากมายไปเมื่อช่วงต้นปี จนล่าสุดก็ได้เปิดระทมทุนไปกันเมื่อไม่นานมานี้

(ใครพลาดข่าวสามารถตามไปอ่านได้ที่ “แนะนำเกม Re:Legend เกมล่ามอนสเตอร์ พร้อมปลูกผักทำฟาร์ม สไตล์แฟนตาซีญี่ปุ่น“)

 

 

แน่นอนว่าด้วยเสียงตอบรับที่ดีขนาดนี้ก็ช่วยสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทีมพัฒนาสุดๆ และพวกเขาก็ใส่ใจพร้อมกับอัพเดตงานเรื่อยๆ ทว่าล่าสุดกลับมีข่าวร้ายที่เล่นเอาแฟนๆ และทีมงานเองถึงกับช็อค…

จากรายงานของทีมพัฒนา Magnus Games ที่โพสต์ผ่านเพจออฟฟิเชี่ยลของเกม Re:Legend ได้มีการรายงานว่าออฟฟิศของพวกเขาถูกโจรบุกปล้นพร้อมยกเค้าเอาเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ในการทำงานอื่นๆ ของบริษัทไปจนหมดเกลี้ยง!!?

 

 

ทีมงานต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการกู้คืนข้อมูลทั้งหมดกลับมา แน่นอนว่ามันก็ส่งผลให้กำหนดการพัฒนาเกมต้องเลื่อนออกไป นั่นหมายความว่าเราจะได้เล่นเกมช้าลงนั่นเอง

แต่ที่แย่ที่สุด ถ้าโจรที่ขโมยไปนั้นเอาข้อมูลมาปล่อย ก็อาจจะสร้างความเสียหายหลายๆ อย่างให้กับตัวผู้พัฒนาก็เป็นได้ ส่วนชาวเน็ตบางส่วนก็ออกมาบอกว่านี้เป็นเรื่องโกหก แต่ทางบริษัทก็บอกว่าพวกเขาก็หวังว่ามันจะเป็นแบบนั้น เพราะพวกเขาเป็นบริษัทเล็กๆ และก็ไม่หวังจะต้องเจออะไรแบบนี้ พวกเขาจึงขอให้เห็นใจกันด้วย

 

ล่าสุดพวกเขาเพิ่งจะได้รับเงินลงทุนถึงเป้าหมายสุดท้ายเลยด้วย แต่ต้องมาเกิดเรื่องร้ายเสียได้

 

ยังไงซะแฟนเกมอย่างเราก็คงได้แต่เอาใจช่วย Magnus Games ให้กลับมาพัฒนาเกมต่อได้ในเร็ววันนั่นเอง และหวังว่าจะสามารถตามจับคนร้ายได้ในท้ายที่สุด…

 

ในฐานะที่ #เหมียวมู่ทู่ ก็เป็นหนึ่งคนที่ลงเงินไป และสนใจเกมนี้มากๆ

ก็ขอเอาใจช่วยให้ผ่านปัญหานี้ได้ไวๆ นะ

ที่มา Re:Legend

Comments

Leave a Reply