คุณแม่สะเทือนใจ เมื่อทราบว่าลูกสาววัย 12 ถูกข่มขืน หลังอ่านไดอารี่ที่เธอเขียน

ในตอนเด็กหลายคนอาจชื่นชอบการเขียนไดอารี่บันทึกเรื่องราวต่างๆ ในแต่ละวันลงไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือร้าย เหมือนกับเด็กสาวคนนี้ที่เขียนแม้กระทั่งเรื่องราวอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับเธอ และเป็นหลักฐานสำคัญในการจับกุมผู้ที่กระทำผิดนั้น

คุณแม่ของเด็กสาววัยเพียง 12 ปีบังเอิญไปอ่านเรื่องราวในไดอารี่ของเธอจนพบว่า สาวน้อยได้เขียนบอกเล่าเรื่องราวถูกวัยรุ่นชายคนหนึ่งขมขื่น ซึ่งเขาคนนั้นมีชื่อว่า Taylor James Dusen อายุ 18 ปี

เด็กหนุ่มจากเขต Muskegon ในรัฐมิชิแกนคนนี้ถูกจับในเดือนกรกฎาคมและโดนจำคุกอย่างต่ำ 5 ปีในข้อกล่าวหาที่ว่าเขากระทำการรุกล้ำทางเพศกับเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปีนับเป็นความผิดพฤติกรรมอาญาในทางเพศระดับที่หนึ่ง

 

 

การสืบสวนของคดีนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อแม่ของเด็กสาวได้นำเรื่องที่อ่านเจอในไดอารี่มาเล่าให้ตำรวจฟัง ซึ่งอัยการเขต Timothy Maat ได้ออกมาบอกว่าทั้งสองคนนั้นรู้จักกันมาก่อนในปี 2016 โดยเด็กสาวเป็นเพื่อนของเพื่อนเด็กหนุ่มอีกที

และเขาก็ได้กระทำการข่มขืนในเดือนมีนาคมปี 2017 ที่ผ่านมาภายในบ้านของเธอเอง อย่างไรก็ตามเด็กหนุ่มก็ไม่เคยถูกจับในข้อหาใดๆ มาก่อนหน้านี้ การจำคุกของเขาสามารถถูกยืดเวลาไปได้มากที่สุด 25 ปีขึ้นอยู่กับแนวทางของรัฐ

 

 

แม้ว่าจะเป็นความผิดพลาดหรือไม่ก็ตาม แต่หากว่าทำผิดกฎระเบียบของสังคมก็จำเป็นที่จะต้องได้รับโทษที่ก่อไว้ เพราะการอยู่ร่วมกันก็จะต้องมีกรอบที่สามารถดูแลให้เกิดความเรียบร้อยภายในพื้นที่ได้

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply