ใครเชิญเอ็ง… เจ้าของบ้านผงะ “จระเข้ยักษ์” โผล่มานอนเล่นในบ้านเฉย เรียกเจ้าหน้าที่แทบไม่ทัน

อิทธิพลของพายุเฮอร์ริเคนฮาร์วีย์ ส่งผลให้หลายพื้นที่ในรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ต้องเผชิญกับปัญหาน้ำท่วมอย่างรุนแรงเป็นประวัติการณ์ จนทำให้ท้องถนนหลายสายโดยเฉพาะในเมืองฮิวสตันกลายสภาพเป็นแม่น้ำ

และนอกจากชาวฮิวสตันจะได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักแล้ว พวกเขาก็ต้องมาเผชิญกับเรื่องที่แสนจะปวดขมับกันต่อ เพราะหลังจากที่ประชาชนจำนวนมากได้เริ่มทยอยเดินทางกลับบ้าน ก็มีอีกหลายๆ คนต้องมาเจอกับแขกที่ไม่รับเชิญ อย่างเช่น “พี่เข้”

 

 

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า ขณะที่สถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่เริ่มเบาบางลง ผู้คนก็เริ่มเดินทางกลับบ้านของตัวเอง เพื่อไปทำความสะอาด และตรวจสอบความเสียหาย

แต่ปรากฏว่ามีเจ้าของบ้านหลังหนึ่งในเขตฮัมเบิล เท็กซัส เมืองฮิวสตัน ได้พบว่าที่บ้านของเขานั้นมีผู้บุกรุกขนาดใหญ่ลักษณะคล้ายจระเข้มาพักอาศัยอยู่ งานนี้เลยทำให้เขาไม่รอช้ารีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือทันที

 

 

จากการรายงานระบุว่า เจ้าของบ้านรายนี้มีชื่อว่า Brian Foster  ซึ่งภายหลังจากที่เขาได้กลับถึงบ้าน เขาก็ต้องผงะเพราะเจอจระเข้ขนาดใหญ่มานอนอ้าซ่าตอนรับอยู่ใต้โต๊ะในห้องครัว

“ผมเดินตรงเข้าไปในบ้าน เพื่อสำรวจดูจุดต่างๆ ที่ได้รับความเสียหาย แต่เดินไปในห้องครัวและก้มลงดูบนพื้น ก็เห็นจระเข้ขนาด 10 ฟุต (หรือราวๆ 3 เมตร) นอนอยู่ตรงนั้น” Brian กล่าว

 

 

เมื่อทางเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงพวกเขาก็พากันนำตัวผู้บุกรุกออกจากบ้านของ Brian โดยเริ่มจากมัดปากของมันเอาไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ 4 คนก็ได้พากันอุ้มมันออกไป ซึ่งกว่าจะเสร็จภารกิจก็ใช้เวลานานถึง 20 นาทีเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เมื่อสามารถนำจระเข้ตัวดังกล่าวออกมันออกจากบ้านของ Brian ได้ พวกเขาก็เตรียมที่จะนำตัวของมันกลับคืนสู่ธรรมชาติดังเดิม

ที่มา : cnndailymail

Comments

Leave a Reply