สาวช็อกเมื่อเห็นสภาพห้องเละราวกับเกิดคดีฆาตกรรม หลังปล่อยให้หนุ่มแคนาดามาเช่า

เมื่อกล่าวถึง Airbnb คนส่วนใหญ่อาจจะไม่ค่อยรู้จักสักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากคุณเป็นคนในแวดวงไอที แน่นอนว่าจะต้องร้องอ๋อ เพราะบริษัทดังกล่าวเป็นสตาร์ทอัพเกี่ยวกับการแบ่งปันที่พัก

โดยให้ผู้คนที่มีบ้าน หรือห้องว่างสามารถเปิดให้ผู้อื่นมาเช่าได้ และถ้าหากคุณเป็นนักท่องเที่ยว ก็สามารถมองหาที่พักในราคาสบายกระเป๋าได้จาก Airbnb โดยไม่ต้องจองโรงแรมราคาแพงๆ อีกต่อไป

 

 

ล่าสุดวันที่ 5 กันยายน 2560 ทางสำนักข่าวเดลีเมล์มีรายงานว่า นี่อาจจะเป็นเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุดของทาง Airbnb เลยก็ว่าได้

ภายหลังจากที่ Laurie Synakowski เจ้าของอพาร์ตเมนต์วัย 23 ปีจากปารีส ได้ให้ชายชาวแคนาดามาเช่าห้องพักของเธอเป็นเวลาสามสัปดาห์ โดยจองผ่านทาง Airbnb

 

 

แต่หลังจากที่เธอได้กลับไปยังอพาร์ตเมนต์นั่นทำให้เธอรู้สึกอึ้งและตกใจเป็นอย่างมาก เพราะ Laurie ได้พบว่าสภาพห้องเสียหายอย่างหนัก แถมยังเต็มไปด้วยขวดเหล้า รวมไปถึงคราบอุจจาระ และปัสสาวะอีกด้วย

“ฉันรู้สึกตกใจและเสียใจมากที่ได้เห็นสภาพห้องหลังจากที่กลับมา ตอนนี้ห้องของฉันเต็มไปด้วยแมลง และมีกลิ่นเหม็นมาก” Laurie กล่าว

นอกจากนี้ Laurie ยังได้เผยอีกว่า ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับอพาร์ตเมนต์ของเธอนั้นต้องใช้เงินกว่า 10,000 ปอนด์ (หรือราวๆ 420,000 บาท) ในการปรับปรุงและซ่อมแซม

 

 

จากการรายงานระบุว่า Laurie ไม่ได้พบกับชายชาวแคนาดาที่มาเช่าอพาร์ตเมนต์ของเธอ แต่ทางเพื่อนบ้านได้บอกว่าเขาเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างดูดีเลยทีเดียว

 

 

ทั้งนี้ Laurie ได้ออกมาอ้างว่า ภายหลังจากที่รู้ว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร เธอก็พบว่าเขากำลังได้รับความทุกข์ทรมานจากโรคพิษสุราเรื้อรัง และภาวะซึมเศร้า

 

ภาพประตูห้องน้ำที่ได้รับความเสียหายอย่างหนัก และเตียงนอนที่เต็มไปด้วยคราบปัสสาวะ

 

“มันต้องใช้เงินในการปรับปรุงเป็นจำนวนมาก เราได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของการทำความสะอาด ซึ่งเขาได้บอกว่าจะต้องมีการฆ่าเชื้อโรค และกำจัดซากอุจจาระ” Laurie กล่าว

ในขณะที่ทาง Airbnb ได้ออกมากล่าวว่า “ชายคนดังกล่าวได้ถูกห้ามให้จองที่พักผ่านทางบริษัท หลังจากที่เขาได้สร้างความเสียหายแก่ห้องพักของผู้อื่น นี่ถือเป็นประสบการณ์อันเลวร้ายที่หาได้ยากมากๆ เลยทีเดียว”

 

 

โอ้วววว เจอแบบนี้ก็ปวดหัวเหมือนกันนะเนี่ย

.

.

.

.

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply