จิตใจโหดเหี้ยม… คนร้ายแอบย่องเข้าไปในคอกม้า ใช้มีดแทงม้าแก่ถึง 15 ครั้ง จนบาดเจ็บไปทั้งตัว

เมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้ได้มีการแชร์ผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียเพื่อหาตัวผู้ร้ายที่บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายม้าด้วยการแทงเข้าที่ลำตัวของมันถึง 15 ครั้ง

ที่ฟาร์ม Down Barns ในเมือง Northolt ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของลอนดอน เจ้าม้าที่ชื่อว่า Kizzy อายุ 25 ปี ถูกคนร้ายบุกเข้ามากระหน่ำแทงจนเป็นบาดแผลทั่วร่างกายถึง 30 แผล และนั่นทำให้ Angel Reed เจ้าของวัย 16 ปี รู้สึกโกรธแค้นเป็นอย่างมาก

 

Angel และเจ้า Kizzy ม้าแสนรักของเธอ

 

ในช่วงเช้าวันพุธที่ 30 สิงหาคม 2017 เธอได้เข้ามาในฟาร์มเพื่อทักทายเจ้าม้าแสนรักของเธอตามปกติ แต่ก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าเจ้า Kizzy มีบาดแผลตามร่างกายกว่า 30 แผล!!

เธอจึงได้โพสต์รูปม้าของเธอลงในเฟสบุ๊คเพื่อตามหาตัวคนที่กระทำอันโหดร้ายนี้ และหลังจากที่เธอโพสต์ลงไปไม่นานก็มีคนแชร์ไปมากกว่า 4,500 ครั้ง ชาวเน็ตต่างแสดงความสงสารและโกรธแค้นที่คนร้ายมาทำร้ายสัตว์ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย…

 

ทั่วร่างกายของมันมีรอยลึกจากการโดนมีดแทง

 

“Kizzy เป็นม้าที่แก่ที่สุดและมันก็เป็นมิตรกับคนอื่นๆ ฉันไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น มันถูกแทงถึง 15 ครั้ง ทั้งตรงใบหน้า หลัง และใบหูของเธอ อีกทั้งยังมีร่องรอยจากการถูกทุบตีอีกด้วย”

อย่างไรก็ตาม แม้ภายในฟาร์มจะมีกล้องวงจรปิด แต่ก็ไม่สามารถจับภาพของคนร้ายเอาไว้ได้ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าคนร้ายน่าจะรู้มุมกล้อง และลักลอบเข้ามาในคอกม้าเข้าได้อย่างแนบเนียน

 

 

สำหรับเจ้า Kizzy นั้นก็ถูกส่งตัวให้กับสัตวแพทย์เพื่อทำการรักษาบาดแผลทันที แต่เนื่องจากที่มันเป็นม้าแก่อายุถึง 25 ปี บาดแผลฉกรรจ์ขนาดนี้มีเปอร์เซ็นที่จะติดเชื้อสูงมาก และอาจทำให้มันช็อคจนถึงขั้นเสียชีวิตได้

เจ้าหน้าที่จึงต้องคอยเฝ้าดูอาการอยู่ตลอดเวลา เรื่องนี้ทางตำรวจก็ได้เข้ามาดำเนินการสืบสวน เพื่อตามจับตัวคนร้ายในคดีทำร้ายร่างกายและทารุณกรรมสัตว์ต่อไป

 

เจ้าม้ามันก็อยู่ของมันดีดีก็ยังจะมีคนเข้าไปทำร้ายอีก น่าสงสารจริงๆ

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply