KFC ของญี่ปุ่น เปิดสาขาที่เสิร์ฟ “ไก่ทอดคู่กับเบียร์ฉ่ำๆ” จะมีอะไรฟินไปกว่านี้อีก….

เชื่อว่าเพื่อนๆ กลายคนต้องเคยทานร้านไก่ทอดสุดฮิตอย่าง KFC กันอย่างแน่นอน และเราทุกคนรู้กับดีว่าไก่รสอร่อยๆ แบบนี้นั้นต้องกินคู่กับน้ำอัดลม ซึ่งมันเข้ากันได้ดีจนไม่อยากหยุดกิน แต่จะดีกว่าไหมถ้า KFC ไม่ได้ขายเครื่องเพียงแค่น้ำอัดลม เพราะว่า KFC ที่ญี่ปุ่นนั้นเขาล้ำกว่าเราไปแล้ว ตรงที่มีเบียร์ขายจ้าา!!!!

 

ในช่วงฤดูใบไม้ผลิของญี่ปุ่นนั้นสิ่งที่ดีสุดคุณต้องเดินทางไปที่เมือง Takadanobaba เพื่อไปนั่งกินไก่ทอดเคเอฟซีในแบบที่หาที่ไหนไม่ได้เพราะที่สาขานี้มีเบียร์และคอกเทลเสิร์ฟคู่กับไก่ทอดร้อนๆ

KFC สาขา Takadanobaba ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก สถานี Takadanobaba ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางรถไฟที่สำคัญที่สุดในมหาวิทยาลัย Waseda ที่มีชื่อเสียงด้านความเป็นเลิศด้านวิชาการและการเป็นนักดื่มตัวยง

 

KFC สาขานี้เปิดให้บริการทุกคืนตั้งแต่เวลาห้าโมงเป็นต้นไป โดยคุณสามารถจ่ายเงิน 1,600 เยน หรือประมาณ 500 บาท เพื่อดื่มในเวลา 90 นาที

ส่วนเบียร์ที่เข้าร่วมการเสิร์ฟในครั้งนี้ก็จะมี 4 ยี่ห้อ โดย 2 ยี่ห้อมาจากยี่ห้อ Suntory คือ Premium Malts และ the extra-fragrant Premium Malts Kaoru Ale และอีกยี่ห้อคือ Sapporo contributes ที่มีส่วนผสมของ Edelpeis pilsner และ Kirin

.

.

 

ฉ่ำๆ ไปเลย!!

 

อีกทั้งยังมี  “Colonel High” ที่มีรสชาติจี๊ดจ๊าดสะใจที่เข้ากันได้ดีกับไก่ทอด ไม่เพียงเท่าไวน์ขาวและไวน์แดงก็รวมอยู่ในเมนูเครื่องดื่มที่คุณสามารถสั่งได้

.

 

นอกจากที่สาขานี้จะมี เบียร์และไก่ทอดที่เราคุ้นเคยแล้ว ยังมีเมนูอาหารว่างที่มีราคาอยู่ที่ 400-700 เยน หรือประมาณ 120-200 บาท

 

และยังมีเมนูสุดน่าทานอย่าง “ไก่รมควันราดพริกไทยดำ” และขนมหวานที่มีลักษณะเหมือนโรตีกรอบเลยล่ะ

.

.

 

ใครอยู่ญี่ปุ่นตอนนี้ก็ลองไปนั่งทานไก่ทอดชิวๆ พร้อมเบียร์ได้นะ แถมเขายังกระซิบมาว่าหากมาทานในวันพุธราคาจะถูกลงเป็น 1,000 เยนหรือ 300 บาท เท่านั้น ช่วงเย็นๆ หลังเลิกงานการทานอะไรที่ตามใจปากก็เป็นความสุขอย่างหนึ่งเหมือนกันนะเนี่ย

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply