แอร์กีต้าร์ตกรุ่นไปแล้ว เมื่อต้องเจอกับการแข่งขัน “กระเด้าลม” ชิงแชมป์ในประเทศอเมริกา

ก่อนหน้านี้เราคงจะได้รู้จักกับการแข่งขันกีต้าร์ลมหรือแอร์กีต้าร์กันไปบ้างแล้ว ซึ่งเป็นการแข่งขันที่แปลกและได้รับความนิยมไม่ใช่น้อยจากทั่วโลก แต่ถ้าคิดว่าการแข่งกีต้าร์ลมว่าแปลกแล้ว ต้องมาเจอกับการแข่งขันอันนี้ รับรองว่าคุณจะต้องอึ้งไปเลย

การแข่งขันที่ว่านั่นก็คือการแข่งขัน Air Sex Championships หรือเข้าใจกันง่ายๆ ก็คือ การแข่งขันชิงแชมป์กระเด้าลมนั่นเอง ซึ่งจัดขึ้นกันเป็นปีที่ 9 เข้าไปแล้ว และการแข่งขันนี้จัดขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

เป็นการผสมผสานกันระหว่างกีฬา ศิลปะ และความตลกจากผู้เข้าแข่งขันมากมายที่ขึ้นไปทำท่าเหมือนกับว่ามีอะไรกับคนอื่นอยู่ ด้วยลีลาที่มีทั้งแบบพิสดารและสมจริง ชวนให้ผู้ชมสามารถคิดภาพตามกันได้ง่ายๆ

 

 

ผู้เข้าแข่งขันบางคนก็จะใส่เสื้อผ้าครบปกติ หรือบางคนก็อาจจะมีถอดบ้างเป็นบางชิ้น แต่ยังไม่มีใครถึงกับเปลือยมาแข่ง ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องดีเพราะบางทีเราคงไม่อยากเห็นกันหรอกเนาะ

รูปแบบของานหลักๆ ได้บอกไว้ว่า “Air Guitar คือการแข่งทำท่าทางการเล่นเครื่องดนตรีแบบเดิมๆ ที่ผมบอกเลยว่าน่าเบื่อ คุณต้องมาเจอกับการแข่งขันนี้ที่รับรองว่าคุณต้องอ้าปากค้างกับการทำท่ามีเซ็กซ์ระหว่างผู้เข้าแข่งขันกับคู่ขาล่องหน โดยไม่ต้องใช้อะไรเลยนอกจากศิลปาการเล่าเรื่อง และจินตนาการอย่างแท้จริง”

 

 

Chris Trew ดาราตลกและเจ้าของงานนี้ได้ออกมาบอกว่า “เราเริ่มต้นจัดการแข่งขันนี้ขึ้นมา เพราะพวกเราคิดว่าโลกเราต้องมีอะไรเจ๋งๆ แปลกๆ ท้าทาย แข่งขันในเรื่องของเพศที่มาพร้อมกับความตลกขึ้นมา ซึ่งผู้คนที่ได้ขึ้นมาบนเวทีก็จะเต็มไปด้วยพลังงานอันเหลือล้น ความตลก และความแปลกที่หาดูไม่ได้จากที่ไหนบนโลก”

การแข่งขันนี้เป็นการชักชวนให้ทุกคนได้ขึ้นมาร่วมสนุกกันโดยไม่สนเรื่องเพศ อายุ เชื้อชาติ ความพิการหรืออะไรก็ตามทั้งสิ้น ทำให้เกิดโชว์ที่หลากลายที่แทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะได้เห็นกัน

 

ไฮไลท์ในงานจาก Portland

 

การตัดสินจะมีคณะกรรมการซึ่งเป็นคนดังในวงการมวยปล้ำและวงการหนังผู้ใหญ่ เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะในแต่ละรัฐออกมา ก่อนที่จะมีแชมป์แห่งชาติในเดือนธันวาคม และการแข่งขันนี้ก็ได้รับความนิยมไม่น้อยเลย จนมีหนังสารคดีที่ชื่อว่า Air Sex: The Movie คอยตามถ่ายเรื่องราวระหว่างการแข่งขัน

 

 

บางครั้งเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นในระหว่างการแข่งขัน เช่น แม่และลูกชายมาแข่งในงานเดียวกัน สุดท้ายคนแม่ก็คว้าชัยชนะไป หรืออย่างในออร์แลนโด มีคนขับแท็กซี่คนหนึ่งขึ้นเวทีมาโดยไม่ได้ตั้งใจ ก่อนที่เขาคนนั้นจะคว้าแชมป์ประจำรัฐไปครองแบบงงกันทั้งสนาม

 

 

ทุกการแข่งขันก็จะต้องมีกฎกันเป็นธรรมดา การแข่งขันนี้จะมี 2 กฎเหล็กที่ทุกคนต้องปฏิบัติ อย่างแรกเลยคือจุดสุดยอดต้องไม่ใช่เรื่องจริง คุณจะถูไถอะไรยังไงตรงไหนก็ได้ แต่ห้ามมีน้ำอะไรก็ตามออกมาจากอวัยวะเพศของคุณเด็ดขาด เป็นเหตุผลจากเรื่องของสุขภาพและความปลอดภัย

สองก็คือไม่จำเป็นว่าทุกสิ่งในการแสดงต้องล่องหนไปซะหมด เพราะอย่างการใช้อุปกรณ์เข้ามาช่วย ก็ทำให้โชว์ของคุณมีสีสันมากขึ้น อย่างภาพของเธอด้านล่างนี้ อุปกรณ์ที่เธอนำมาก็ช่วยเรียกเสียงฮือฮากันได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

นอกจากนี้ก็ยังมีบทสัมภาษณ์ของแชมป์การแข่งขันดังกล่าวเมื่อปี 2016 เธอมีชื่อว่า Roxy Castillo ซึ่งเธอเข้าร่วมการแข่งขันเพราะคิดว่ามันน่าสนุกและแหวกแนวอีกทั้งยังได้เป็นการลองทำสิ่งใหม่ๆ ซึ่งเธอบอกว่า การแข่งขันครั้งนี้ นับเป็นประสบการณ์สนุกๆ ครั้งหนึ่งใรชีวิตเลยทีเดียว

โชว์ของเธอมาพร้อมกับการแสดงที่ทำให้ผู้ชมเห็นภาพของสาวสูงวัยที่มีความฮาร์ดคอร์พร้อมจะลุยมีเซ็กส์ ได้อย่างดุเดือด เข้าใจได้ง่าย แต่ก็ทรงพลัง จึงทำให้เธอได้รับตำแหน่งแชมป์ออฟเดอะแชมป์ในการแข่งขันไปเลย

 

โฉมหน้าของแชมป์ปี 2016

 

เธอยังบอกอีกว่าตอนที่เธอได้เป็นแชมป์นั้น รู้สึกว่ามันยอดเยี่ยมมากที่ได้เป็นที่หนึ่งในแข่งขันการร่วมเพศกับสิ่งที่ไม่มีตัวตน และหลังจากการแข่งขันนั้นมา เธอก็รู้สึกว่าเธอมีความกล้าทำสิ่งต่างๆ มากยิ่งขึ้น เพราะคงไม่มีอะไรจะแปลกไปกว่าการแสดงกระเด้าลมบนเวทีของเธออีกแล้ว

 

 

ถือว่าเป็นการแข่งขันที่แปลกๆ ที่สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก เอาจริงๆ แล้วผู้เข้าแข่งขันส่วนใหญ่ไม่ได้คิดถึงเรื่องชัยชนะหรือการเป็นที่หนึ่งเท่าไหร่ พวกเขาเพียงแค่อยากร่วมสนุกเท่านั้นเอง

หากใครอยากชมบรรยากาศภายในงานก็สามารถพิมพ์ชื่องานลงไปในยูทูปได้เลย รับรองว่าบันเทิงแน่ๆ ฮาาา

 

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply