บริษัทในจีนผลิตตัวต่อ ที่ทำให้คุณสามารถสร้าง “ซ่อง” เป็นของตัวเองได้ง่ายๆ

ตัวต่อถือว่าเป็นหนึ่งในของเล่นยอดนิยมสำหรับเด็กๆ ด้วยรูปแบบที่หลากลาย สามารถต่อได้ทั้งตามรูปแบบที่กำหนด หรือจะต่อตามจินตนาการของตนเองก็ได้

แต่อย่าคิดว่าตัวต่อทุกรุ่นจะเหมาะสมกับเด็กๆ เพราะล่าสุด บริษัทในจีนได้ปล่อยชุดตัวต่อแบบผู้หญ้ายผู้ใหญ่ออกมา จะเป็นยังไง เราลองไปชมกัน

 

 

เจ้าตัวต่อสไตล์เลโก้ตัวนี้ผลิตโดยบริษัท Xingbao พวกเขาได้ร่วมมือกับแฟนๆ ตัวต่อเลโก้สายฮาร์ดคอร์เพื่อออกแบบตัวต่อชุดใหม่ ที่อาจทำให้แฟนๆ เลโก้ที่มีศีลธรรมอันดีดีงามต้องกุมขมับนั่นก็คือ ชุดตัวต่อ “ซ่องสไตล์จีนโบราณ”

ชุดตัวต่อดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของของเล่นชุด “ท้องถนนจีนโบราณ” ที่จะพาคุณย้อนเวลากลับไปในอดีต ราวกลับหลุดเข้าไปอยู่ในหนังจีนโบราณ พร้อมคำพูดคุ้นหูว่า “เสี่ยวเอ้อ! จัดนางโลมให้ข้าซักคนซิ”

แน่นอน ด้วยความที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเลโก้ ตัวต่อชุดนี้ไม่ได้มีเพียงสิ่งปลูกสร้างให้คุณต่อเท่านั้น ตัวต่อที่เป็นมนุษย์ก็มีให้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าหนุ่มกลัดมัน หรือ สาวขายบริการแสนยั่วยวน (ทุกตัวยังมีเสื้อผ้าใส่นะ ไม่ต้องกลัวว่าเด็กจะเล่นไม่ได้)

 

 

ตอนนี้ตัวต่อชุดดังกล่าวมีขายในชื่อว่า “สวนหน้าบ้าน Yihong” บนเว็บไซต์ Brick Fanatics โดยตอนแรกพวกเขาตั้งชื่อมันว่า “ซ่องโสเภณี Yihong” ซึ่งทางผู้จัดจำหน่ายคงคิดได้ว่ามันฮาร์ดคอร์เกินไป เลยเปลี่ยนชื่อเป็นเป็นสวนหน้าบ้านแทน

ที่ประหลาดอีกอย่างคือแม้ทางผู้ผลิตจะบอกว่าออกแบบมาเพื่อผู้ใหญ่ แต่ในรายละเอียดของมันกลับเขียนว่า มีไว้เพื่อการศึกษา แถมเหมาะกับด็กอายุ 6 ขวบขึ้นไป สงสัยอีกไม่นานเราคงได้เห็นตัวต่อชุดนี้ในโรงเรียนอนุบาลแน่นอน

 

ภาพประกอบบทความไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

ก็ถือว่าเป็นไอเดียแปลกๆ ที่ดันมีขายจริงๆ  แฟนๆ ที่ชอบสะสมเลโก้แปลกๆ ก็ลองหาซื้อไปต่อกันได้นะฮะ แต่ซื้อแล้วอย่าลืมเก็บให้พ้นมือเด็กล่ะ เดี๋ยวจะได้ตอบคำถามกันวุ่นวายอีก ฮาาาา

ที่มา: mp.weixin.qq

Comments

Leave a Reply