ชายใจดีช่วยชีวิตนกฮัมมิ่งเบิร์ด ให้รอดพ้นจากใยกับดัก ก่อนจะเป็นอาหารของแมงมุม!!

บนโลกของเราเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตน้อยใหญ่มากมาย และพวกเราซึ่งอยู่ในฐานะมนุษย์ ก็จะต้องช่วยกันดูแล และปกป้องสัตว์ตัวน้อยๆ เมื่อเห็นว่าพวกมันกำลังได้รับอันตราย และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

และในครั้งนี้ #เหมียวขี้อ้อน จะขอนำเสนอเรื่องราวสุดอบอุ่นหัวใจ เมื่อเจ้านกฮัมมิ่งเบิร์ดตัวหนึ่งต้องการความช่วยหลังจากที่มันดันไปติดกับแมงมุม งานนี้เลยทำให้ Steve Hill ชายผู้ใจดีไม่รอช้า รีบเข้าไปช่วยชีวิตมันทันที

 

 

ในช่วงเช้าของวันที่แสนธรรมดาวันหนึ่ง ณ เมือง Lilburn ในรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา Steve ได้เดินออกไปข้างนอกบ้าน และจู่ๆ เขาก็ได้เห็นบางสิ่งบางอย่างเข้า

ใช่!! นั่นคือเจ้านกฮัมมิ่งเบิร์ดตัวเล็กๆ ที่กำลังถูกแขวนอยู่กลางอากาศ นั่นทำให้ Steve ได้รีบเดินเข้าไปใกล้ๆ มันเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ทำไมมันถึงดูนิ่ง และไม่ขยับตัวเลย

 

พอเขาได้เข้าไปใกล้มัน ก็เห็นว่าเจ้านกตัวดังกล่าวได้ติดกับแมงมุมเข้าซะแล้ว

 

ด้วยเหตุนี้ Steve จึงรีบเข้าช่วยเหลือมันอย่างรวดเร็ว โดยนำร่างของเจ้านกน้อยออกมาจากกับดักของแมงมุม

 

ร่างกายของเจ้านกฮัมมิงเบิร์ดถูกปกคลุมไปด้วยใยแมงมุมเหนียวๆ ที่แมงมุมทิ้งไว้สำหรับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ และทำให้มันไม่สามารถบินได้ งานนี้เลยทำให้ Steve ได้นำตัวของมันเข้าไปในบ้าน เพื่อทำความสะอาด

 

เขาได้นำเจ้านกน้อยไปยังอ่างล้างจน และค่อยๆ นำสารเหนียวๆ ออกจากตัวของมันจนหมดเกลี้ยง

 

ภายหลังจากที่ได้รับการช่วยเหลือเพียงแค่ 5 นาที สภาพร่างกายของเจ้าฮัมมิ่งเบิร์ดก็เริ่มดีขึ้น และมันก็สามารถบินได้แล้ว

 

และนี่คือคลิปวีดีโอขณะที่ Steve ได้ช่วยเหลือเจ้านกน้อย ซึ่งภายหลังจากที่คลิปวีดีโอนี้ได้ถูกนำไปเผยแพร่ลงในเฟสบุ๊คก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก แถมยังมีคนเข้ามารับชมมากกว่า 11 ล้านวิวเลยทีเดียว

 

 

เจ้านกน้อยได้บินไปรอบๆ Steve ราวกับอยากจะขอบคุณที่เขาช่วยชีวิตมันเอาไว้ และดูเหมือนว่า Steve จะได้เพื่อนใหม่ซะแล้วสิ

ที่มา : lifebuzzsteve.hill.779

Comments

Leave a Reply