ชาวมะกันจัดกิจกรรมรวมตัว เบ่งพลังและกรีดร้องให้เหมือน “โงกุน” เห็นแล้วแสบคอแทน!!

สำหรับใครที่เป็นแฟนการ์ตูนชุดเรื่อง “ดราก้อนบอล” คุณคงจะรู้จัก “ซง โกคู” หรือ “โงกุน” ตัวละครหลักจากการ์ตูนเรื่องนี้อย่างแน่นอน และสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้เราสามารถจำจดเขามาได้จนถึงทุกวันนี้ก็คือ การเบ่งพลังซุปเปอร์ไซย่าออกมาในแบบไม่รู้จะเวอร์วังไปไหนนั่นเอง

เพราะการเบ่งพลังที่เป็นเอกลักษณ์ของโงกุน เลยทำให้บรรดาแฟนๆ เอามาทำเป็นมุกแซวกันแบบขำๆ มากมาย

 

 

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2017 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศก็ได้มีรายงานว่า เมื่อไม่นานนี้ได้มีคนได้จัดกิจกรรมสุดแปลกขึ้นทางเฟสบุ๊คในชื่อว่า “Scream Like Goku In Front of Washington Square Arch”

ซึ่งเป็นการนัดรวมตัวกัน เพื่อไปตะโกนเบ่งพลังเหมือนตัวละครในตำนาน ณ Washington Square Arch ใจกลางนครนิวยอร์ก ในช่วงบ่ายของวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ฟังแล้วดูเหมือนจะเป็นการนัดแนะที่ไร้จุดหมาย คนคงจะไม่บ้าจี้ไปตามกันหรอก…

แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีคนเข้าไปร่วมกิจกรรมอย่างจริงจังประมาณ 12 คน และมีคนคอยดูอยู่รอบๆ อีกประมาณ 20 คน ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสุดแปลกที่ประสบความสำเร็จ เพราะมีคนมาร่วมจริงๆ ฮร่าาาา

 

 

บางคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ก็พร้อมใจกันเบ่งพลังเหมือนโงกุน สร้างความงุนงงให้กับผู้ที่เดินผ่านไปมาบริเวณนั้นเป็นอย่างมาก

 

และนี่คือคลิปวีดีโอที่โพสต์โดย Nick Royall ซึ่งจากคลิปแสดงให้เห็นกลุ่มผู้คนที่กำลังเบ่งพลังไซย่ากันสุดฤทธิ์

 

ภายหลังจากที่คลิปวีดีโอดังกล่าวได้ถูกนำไปเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ซึ่งในตอนนี้มียอดวิวการรับชมสูงถึง 11 ล้านวิว แถมยังมีการแชร์ออกไปมากกว่า 4,700 ครั้ง แล้วจ้า

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสุดแปลกที่ไม่รู้เหมือนกันว่าทำขึ้นมาเพราะอะไร แต่กลับได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมากซะอย่างนั้น ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่อยู่วอชิงตันสแควร์ก็ลองเดินเข้าไปเล่นเบ่งพลังกับคนเหล่านี้ดูได้นะ ฮร่าๆ

ที่มา: thetab, thedailyhazetalkylifenick.royall

Comments

Leave a Reply