ผัวถูกเมียแอบ ‘ตัดหรรมส์’ ตอนหลับ ด้วยโทษฐาน… ติดกอล์ฟมากเกินจนไม่สนใจเมีย!!

สำหรับท่านผู้ชายทั้งหลายแล้ว นอกจากเมียสุดที่รักที่ต้องเทิดทูลเหนือหัวแล้ว ก็คงมีแต่น้องชายตัวจิ๋วสุดที่รักของเรานี่แหละ ที่ทำให้เรารู้สึกว่าอยู่กับฉันไปนานๆ นะๆ ~

ทว่าเหตุการณ์ที่เปรียบดั่งฝันร้ายของชายฉกรรจ์ก็ได้มาเยี่ยมเยือนพ่อบ้านวัย 50 ปี เมื่อตื่นมาเขาก็ต้องพบว่า… พี่จ๋าหรรมส์ลาไปซะแล้ว!!

 

 

สำนักข่าวท้องถิ่น Jeju Weekly ได้รายงานว่า ภรรยาวัยใกล้เคียงกับสามี ‘คิม’ (นามสมมติ) ได้ตัดสินใจกระทำสิ่งที่ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะกล้าทำจริงๆ

เมื่อชาวบ้านได้ยินเสียงร้องมาจากบ้านของคิมถึงกับต้องกดโทรเรียกตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็พบภาพของสามีกำลังนอนร้องโอดโอย และอยู่ในอาการบาดเจ็บสาหัสโดยมีเลือดจำนวนมากหลั่งออกมาจากบริเวณเป้ากางเกง

หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนภรรยา ก็ให้การณ์ว่า หลังจากที่ตัดหรรมส์แล้ว ตนได้นำอวัยวะเพศไปทิ้งลงในชักโครก โดยให้เหตุผลถึงการกระทำในครั้งนี้ว่า “สามีเอาแต่เล่นกอล์ฟมากเกินไปจนไม่สนใจผู้เป็นภรรยา”

 

 

นอกจากนั้นภรรยายังชี้แจงว่า ทุกช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันเธอไม่เคยได้รับการดูแลเอาใจใส่จากฝั่งสามีเลย และโดยเฉพาะในช่วงระยะหลังสามีเธอก็เริ่มทำตัวห่างเหิน อีกทั้งเธอไม่เคยได้รับเงินดูแลจากเขาเลยแม้แต่สตางค์เดียว

ซึ่งตอนนี้ทางฝั่งสามีก็ได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลแล้ว ส่วนทางด้านของภรรยานั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อทำการตั้งข้อหาจากแรงจูงใจที่อาจยังเปิดเผยไม่หมด…

 

 

อย่าได้ริอาจทำมนุษย์เมียโกรธเชียว ไม่งั้นจุดจบอาจกลายเป็นแบบนี้

ที่มา: jejuweekly, Mirror

Comments

Leave a Reply