รถพังแต่หน้าไม่พังนะคะ!! สาว “อวดหน้าแบบจัดเต็ม” หลังประสบอุบัติเหตุรุนแรง

สำหรับใครที่เป็นแฟนละครไทย อาจจะคุ้นเคยกับความตะขิดตะขวางใจของการแต่งหน้าแบบจัดเต็มในทุกๆ เวลา ไม่ว่าจะเป็นตอนตื่น ตอนนอน ตอนเข้าโรงบาล หรือบางทีอุบัติเหตุรุนแรงๆ ก็ไม่อาจจะทำให้สีลิปติกของพวกเธอหลุดได้เลย

แต่ก็ใช้ว่าเรื่องแบบในละครนี้ใช่ว่าจะเกิดขึ้นจริงไม่ได้นะเออ!! เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งได้โพสต์ภาพของเธอระหว่างที่กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากประสบอุบัติเหตุรถชน พร้อมกับใบหน้าแบบจัดเต็ม

 

แค่รถชน ทำอะไรมาสคาร่าฉันไม่ได้หรอก!!

 

Alice Brewer สาวน้อยวัย 19 ปี บอกกับผู้สื่อข่าวว่าเธอขับรถมาด้วยความเร็วกว่า 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และชนประสานงาเข้าอย่างจังกับรถอีกคันหนึ่ง จนเป็นเหตุให้เธอได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาล แพทย์รีบสวมอุปกรณ์ช่วยชีวิตให้เธออย่างเร่งด่วน จากการวินิจฉัยของแพทย์พบว่าเธอได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง ทั้งกระดูกไหปลาร้าและกระดูกหน้าอกหัก แต่อย่างหนึ่งที่ไม่ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุเลยนั่นก็คือเครื่องสำอางของเธอนั่นเอง

 

 

อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณ 2 อาทิตย์ก่อนครบรอบวันเกิดอายุ 19 ปีของเธอ หญิงสาวได้อัพภาพของเธอระหว่างการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพร้อมกับข้อความตลกๆ ว่าเครื่องสำอางบนใบหน้าของเธอยังแข็งแรงกว่ากระดูกซะอีก

“ใบหน้าของฉันเหมือนมีถุงลงนิรภัยคอยช่วยอยู่ และหน้าฉันก็ยังคงดูสดใสอยู่ถึงแม้ว่ามันจะผ่านไปเกือบ 12 ชั่วโมง” หญิงสาวให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

 

นี่คือสภาพรถยนต์ของเธอหลังจากประสบอุบัติเหตุ

 

หลังจากนั้นเธอได้แชร์ข้อความของเธอไปยังแฟนเพจ Urban Decay Cosmetics ยี่ห้อเครื่องสำอางที่เธอใช้ และได้รับความนิยมจากชาวเน็ตอย่างมาก หลายๆ คนบอกว่าการลงทุนแต่งหน้าของเธอครั้งนี้ช่างคุ้มจริงๆ และพวกเขาอยากรู้ว่าเธอใช้สินค้าตัวไหนบ้าง

 

 

ถึงรถจะยับ แต่หน้าไม่ยับนะคะ!!

 

“ฉันชอบเครื่องสำอางยี่ห้อนี้มากๆ และผลิตภัณฑ์ที่ฉันชอบมากที่สุดนั่นก็คืออายแชโดว์และสเปรย์เมคอัพ และฉันหวังว่าทาง Urban Decay จะส่งผลิตภัณฑ์มาให้ฉันใช้ปกปิดรอบพกช้ำและรอยแผลเป็นนะ ฮ่าๆ ” หญิงสาวกล่าวทิ้งท้าย

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply