ครูสาวถูกจับกุม หลังส่งภาพเปลือยของตัวเอง ให้นักเรียนชายกว่า 5 คนในระยะหลายเดือน…

“ครู” ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่พิมพ์ของชาติ ดังนั้นจึงต้องวางตัวให้เหมาะสมและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักเรียนอยู่เสมอ สิ่งไหนผิดก็ต้องตักเตือน สิ่งไหนไม่ควรก็อย่าไปส่งเสริม และเมื่อเห็นว่านักเรียนทำดีก็ต้องชื่นชม

แต่สำหรับคุณครูคนหนึ่งในเมือง Logan รัฐเวสต์เวอร์จิเนีย กลับส่งภาพเปลือยของตัวเองให้กับนักเรียนไม่ต่ำกว่า 5 คน จนทำให้เธอถูกจับกุมในข้อหาเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร

 

 

Tracy Miller ครูสาววัย 27 ปี ได้ส่งรูปภาพเปลือยของตัวเอง เป็นจำนวนหลายภาพให้กับนักเรียนชายหลายคนผ่านแอพโซเชียล Snapchat และทำแบบนี้มาเป็นระยะเวลาหลายเดือนแล้ว

เจ้าหน้าที่ของโรงเรียน Logan High School กล่าวว่า พวกเขารับได้รับแจ้งเรื่องนี้หลังจากที่นักเรียนชายคนหนึ่งเข้ามาหา และให้ดูภาพที่เขาได้รับจากคุณครู Miller

ต่อมาครูคนสาวคนดังกล่าวจึงถูกเรียกตัวไปสอบสวน เธอรับสารภาพว่าในปีนี้เธอได้มีการแลกเปลี่ยนภาพโป๊ของตัวเองกับนักเรียนชายอย่างน้อย 5 คน

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของเธอทั้งหมด โดยจะมีการตรวจสอบเรื่องนี้กันต่อไป และจะทำการสอบนักเรียนเพิ่มด้วยว่า นอกจาก 5 คนนี้แล้ว ยังมีคนอื่นๆ อีกหรือไม่ที่ได้รับภาพเปลือยจาก Miller?

ตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า Miller เชื่อมต่อกับแอพที่กลุ่มนักเรียนใช้ได้อย่างไร นำเบอร์โทรศัพท์ของพวกเขามาจากไหน และเธอมีแรงจูงอะไรในการทำแบบนี้?

 

 

สำหรับ Miller นั้น เธอได้รับว่าจ้างให้มาเป็นครูที่โรงเรียนตั้งแต่เดือนมกราคม โดยเป็นครูผู้สอนด้านสุขศึกษา แต่ปัจจุบันเธอถูกพักงานโดยไม่มีการจ่ายเงินชดเชย จนกว่าคดีนี้จะกระจ่าง

ทางโรงเรียนได้ออกมาแถลงถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้เรากำลังปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาลที่เกี่ยวกับจรรยาบรรณความเป็นครู ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะระงับการสอนของเธออย่างไม่มีกำหนด”

ที่มา wsaz, dailymail

Comments

Leave a Reply