จากเหตุการณ์คลิปวิดีโอ “พยาบาลถูกตำรวจจับ” เพราะทำหน้าที่ ตอนนี้ได้บทสรุปแล้ว

จากเหตุการณ์ขอความเป็นธรรมของพยาบาลสาวในเหตุการณ์ที่เธอปฏิเสธเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุเพราะเธอไม่อยากเจาะเลือดของคนไข้รายหนึ่งออกมาในขณะที่เขาหมดสติอยู่ ทำให้เธอถูกเจ้าหน้าที่คนนั้นจับใส่กุญแจมือและดึงออกไปขังไว้ในรถก่อนที่จะทำการปล่อยตัวออกมาเมื่อผ่านไป 20 นาที

เมื่อมีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวออกมา ก็กลายเป็นกระแสให้ชาวเน็ตและนายกเทศมนตรีเห็นด้วยกับสิ่งที่เธอทำในการรักษาสิทธิ์ของคนไข้ อีกทั้งไม่พอใจเมื่อรู้ว่าสิ่งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำลงไปนั้นกลับไม่ได้รับโทษใดๆ เลยและออกตรวจพื้นที่ตามปกติได้อย่างหน้าตาเฉย จากทั้งหมดนั้นจึงทำให้เกิดข้อสรุปออกมาแล้วในตอนนี้

อ่านข่าวเก่า : เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุมพยาบาลสาว หลังเธอปฏิเสธไม่ให้เขาเจาะเลือดผู้ป่วยหมดสติ

 

 

นายตำรวจ Brandon Shearer ได้ออกมาบอกว่าหัวหน้าของพวกเขาได้เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย และเขาก็ได้บอกด้วยอีกว่าเรื่องข้อระเบียบของการเจาะเลือดผู้ป่วยนั้นไม่ได้รับการอัปเดตให้ทุกคนได้ทราบกันอย่างถ้วนหน้า แต่หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเรื่องนี้ก็ได้ถูกเพิ่มเติมในข้อระเบียบให้กับตำรวจทุกนายแล้ว

นอกจากนั้น Payne นายตำรวจในเหตุการณ์แม้ว่าในตอนแรกจะได้รับปล่อยตัวให้กลับไปทำหน้าที่ตามปกติ แต่ก็ได้ถูกระงับเอาไว้และกำลังอยู่ในช่วงการดำเนินการตรวจสอบภายใน

 

 

แต่เรื่องที่ควรจะกังวลมากกว่านั้นก็คือสิ่งที่เขาได้พูดกับนายตำรวจอีกคนในคลิปวิดีโอเกี่ยวกับอีกอาชีพหนึ่งของเขา ในการเป็นคนขับรถฉุกเฉินว่า “ฉันจะออกไปรับทุกคนอย่างรวดเร็ว และจะพาคนไข้ไปหาโรงพยาบาลอื่น” และกลายเป็นอีกเรื่องที่พวกเขายังคงต้องตรวจสอบกันต่อไป

 

 

สุดท้ายแล้วเมื่อมีการถามคำถามกับพยาบาลสาว Wubbles ผู้เสียหายในเรื่องนี้ว่าเธออยากให้ทำอย่างไรกับเจ้าหน้าที่คนนี้ เธอก็ได้ตอบกลับมาว่า “ฉันคิดว่าเขาจำเป็นที่จะต้องเข้ารับการอบรมที่เข้มงวด”

แม้ว่าจะยังเหลือการตรวจสอบภายในอยู่ ทว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับพยาบาลคนนี้ก็ได้รับการคลี่คลาย และทางตำรวจได้ออกมาอธิบายเป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงแค่ว่านายตำรวจคนดังกล่าวจะได้รับโทษสถานหนักหรือเบา

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply