หญิงสาวส่งต่อชุดแต่งงานให้กับว่าที่เจ้าสาวอีก 12 คน เพื่อเติมเต็มความฝันให้พวกเธอ

ผู้หญิงแทบทุกคนก็คงจะวาดฝันถึงงานแต่งงานของตัวเองกันเอาไว้มากมายตั้งแต่ยังเด็ก ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งที่เต็มไปด้วยดอกไม้สีสันสวยงาม วงดนตรีบรรเลงอันไพเราะเพื่อให้ซาบซึ้งกับบรรยากาศความรักของคนสองคน และที่สำคัญก็คือชุดเจ้าสาวแสนสวยสีขาวสะอาดตา ที่ทำให้แขกในงานต้องพากันออกปากชม

เมื่อถึงวันที่เราจะต้องจัดงานขึ้นมาจริงๆ ก็จะรู้ได้เลยว่าสิ่งเหล่านั้นต้องเสียค่าใช้จ่ายที่เยอะมาก ดับความฝันของใครหลายคนไป แต่เธอคนนี้มีความต้องการที่จะช่วยทุกคนให้ได้มากที่สุดจึงเกิดเป็นไอเดียนี้ขึ้นมา

 

 

Dawnetta Heinz หญิงสาวที่เมื่อไม่นานมานี้ยังคงไร้บ้านและต้องอาศัยอยู่ในกับสามีในอนาคตของเธอ จนเมื่อเธอได้มีงานแต่งอย่างที่เธอต้องการเรียบร้อยแล้ว ขณะที่กำลังเก็บข้าวของเพื่อย้ายไปอยู่บ้านใหม่ก็ได้เจอกับชุดแต่งงานสีขาวบริสุทธิ์ เธอจึงตัดสินใจที่จะส่งต่อชุดนี้ให้กับเจ้าสาวคนอื่นๆ ต่อไป

เธอเข้าใจความรู้สึกของการแต่งงานด้วยงบประมาณที่จำกัดเป็นอย่างดี จึงตัดสินใจมอบให้ฟรีๆ แทนที่จะขายไป จากนั้นก็โพสต์ลงในเฟซบุ๊กประกาศหาผู้ที่จะมารับชุดเจ้าสาวนี้ไปดูแลต่อไป ทว่ากลับไม่ได้มอบให้กับคนคนเดียว เธอเลือกที่จะส่งต่อไปเรื่อยๆ ให้กับเจ้าสาวมากถึง 12 คนด้วยกัน

 

นี่เป็นโพสต์ที่เธอประกาศตามหาผู้ที่จะมาสวมใส่ชุดแต่งงานต่อจากเธอ

 

ผู้หญิงคนแรกที่ได้รับชุดของเธอไปใส่มีชื่อว่า Arianna ซึ่งมีพิธีแต่งงานไปในวันที่ 23 สิงหาคม เธอคนนี้ไม่สามารถใส่ชุดแต่งงานอย่างที่เธอต้องการได้ในการแต่งงานครั้งแรกของเธอ ยิ่งไปกว่านั้นการได้แต่งชุุดเจ้าสาวสวยๆ ก็ช่วยทำให้เธอรู้สึกมีกำลังใจมากยิ่งขึ้นหลังจากที่เธอต้องแท้งลูกของเธอไป

 

 

เธอรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้รับประสบการณ์อันสวยงามนี้ เธอบอกอีกว่า “มันก็เหมือนการเป็นพี่น้องกัน เราทุกคนได้สร้างสายสัมพันธ์ที่ไม่มีวันแตกสลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งทุกคนอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกันเลย”

 

 

เจ้าสาวคนที่สองก็คือ Valarie Fitzgerald ที่เธอและสามีต้องใช้ชีวิตกันแบบเดือนชนเดือนด้วยรายได้ที่มีอยู่อย่างจำกัด ทำให้เธอไม่มีงบเพียงพอสำหรับราคาชุดหนึ่งชุด เธอจึงรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากที่ได้สวมชุดแต่งงานในวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

 

และหญิงสาวทุกคนที่รอจะได้ใส่ชุดแต่งงานชุดนี้เอง ก็ประสบปัญหาไม่ต่างกับทั้งสองคนแรก ต้องขอบคุณคามช่วยเหลือของ Dawnetta ที่ทำให้ความฝันของหลายๆ คนไม่ดับสลายและกลายเป็นจริงในที่สุด

 

ที่มา: lifebuzz , today

Comments

Leave a Reply