หญิงสาวปลอมตัวเป็นตำรวจเป็นเวลา 2 ปี เพื่อจับตามองแฟนเก่า แต่ดันโป๊ะแตก!!

ความหึงหวงถือเป็นเรื่องปกติมากสำหรับคู่รัก มีมากมีน้อยก็ตามแต่พฤติกรรมของอีกฝ่าย (รวมถึงของเราเองด้วย) แต่ก็ต้องควบคุมความรู้สึกนี้ให้ดีๆ หน่อย เพราะไม่งั้นมันอาจจะเลยเถิดใหญ่โตจนกู่ไม่กลับแบบกรณีที่เราจะเล่าต่อไปนี้ได้

นี่เป็นเรื่องราวความหึงหวงของ Lauren Adderley สาววัย 21 ปี ที่มีต่อ Mitcell Lloyd อดีตแฟนหนุ่มของเธอ ถึงแม้ว่าเลิกกันไปแล้วแต่แม่สาวคนนี้ก็ยังตามราวีไม่ให้ชายหนุ่มมองหญิงอื่น จนถึงขั้นต้องปลอมเป็นตำรวจติดต่อกัน 2 ปี ที่อ่านแล้วคิดว่า โอ๊ย คนแบบนี้ก็มีหรอ!?

 

Adderley ได้ใช้วิธีการการปลอมตัวนี้อย่างแยบยล เนียนซะจนแทบไม่มีใครจับได้ โดยการบอกแฟนหนุ่มของเธอว่าเธอน่ะเป็นตำรวจ แล้วก็กำลังจับตาดูเขาอยู่ทุกฝีก้าว เธอใช้อีเมล 3 อีเมลเพื่อสมัครเฟซบุ๊กเพื่อส่องดูว่าเขาคุยกับสาวๆ คนอื่นหรือไม่ สร้างเฟซบุ๊กปลอมเพื่อนร่วมงาน เพื่อให้มีความน่าเชื่อถือว่าเธอเป็นตำรวจจริงๆ

 

Mitcell Lloyd แฟนเก่าผู้ถูกคุกคามเป็นเวลา 2 ปี

 

เธอมักจะข่มขู่แฟนเก่าของเธอว่าถ้าเขาคุยกับหญิงคนอื่นล่ะก็เธอจะแจ้งข้อหาและปรับเงินเป็นจำนวน 3,000 ปอนด์ หรือราวๆ 120,000 บาท

เธอใช้อีเมลปลอมเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจคนอื่นๆ เพื่อติดตามเขาและข่มขู่เป็นระยะๆ หากว่าเขาคุยกับคนอื่นก็จะได้รับอีเมลเตือนทันที ซึ่งตลอด 2 ปีที่ผ่านมาที่เธอได้ใช้วิธีนี้และมันทำให้เขารู้สึกไร้อิสรภาพ

 

Adderly ถ่ายรูปปลอมตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและสร้างโปรไฟล์เพื่อนร่วมงานเพื่อมาคุยกับตัวเองเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ

 

เรื่องราวมันดันมาแตกเมื่อเขารู้สึกทนไม่ไหวกับการโดนข่มขู่นี้ จึงทำการสืบหาตัวตนของตำรวจเหล่านี้จากชื่ออีเมลที่เขาได้รับแบบเงียบๆ แต่ก็พบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เขาค้นหานี้ไม่มีอยู่จริงเขาจึงได้ทำการฟ้องร้อง Adderley ทันที

Jason Corden-Bowen อัยการสูงสุดได้ตัดสินให้ Lauren Adderley ถูกจำคุกเป็นเวลา 9 เดือน เพื่อเป็นบทลงโทษที่เธอทำให้ชายคนหนึ่งไม่ได้รับอิสรภาพและถูกกีดกันการเข้าสังคมของเขา อีกทั้งข้อหาการแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply