สาวขาย “กางเกงในเปื้อนประจำเดือน” และเล็บเท้าออนไลน์ ทำเงินกว่า 2 ล้านบาท!!?

การขายของออนไลน์ในปัจจุบันนั้นเรียกว่าเป็นหนึ่งในอาชีพยอดฮิต ที่ตอนนี้สามารถทำให้คนอายุน้อยสามารถทำเงินได้มากมายสุดๆ โดยส่วนใหญ่ก็อาจจะขายครีมขายเสื้อผ้าเป็นต้น

แต่สาวคนนี้มาแหวก และทำเงินได้อย่างมหาศาล ส่วนสิ่งที่ทำให้เธอแปลกนั้นก็คือกางเกงในใช้แล้ว ที่สำคัญต้องเปื้อนประจำเดือนของเธอเองด้วย!!?

 

 

ถ้าอ่านมาถึงตรงนี้คุณก็คงพร้อมจะลุยต่อแล้วใช่ไหมล่ะ หรือคุณอาจจะสงสัยว่า มันมีคนขายจริงเหรอ!! หนักกว่าคือมีคนซื้อจริงใช่ไหม? คำตอบคือมีจริง และมันทำเงินไปกว่า 2 ล้านบาท โดยแม่ค้าออนไลน์ที่ใช้ชื่อแฝงว่า Yasmin Night เป็นคนออกมาเล่าด้วยตัวเองเลยล่ะ

เธอเล่าว่าตอนแรกเธอก็ทำงานเหมือนคนปกตินั่นแหละ แต่ว่ารายได้มันน้อยและคนก็ดูถูกซะเหลือเกิน จนกระทั่งเธอได้ยินโลกออนไลน์บอกว่า มีคนรับซื้อกางเกงในใช้แล้วอะไรทำนองนี้ เธอก็สงสัยเหมือนกับทุกคนว่ามันขายได้จริงเหรอ

 

 

เธอก็เลยลองขายดูบ้าง ปรากฏว่ามันขายได้จริง!! เพราะในโลกนี้ล้วนมีคนที่มีความชอบหลากหลาย ปกติเราอาจจะเรียกคนพวกนี้ว่าโรคจิต แต่ยังไงก็ตามถ้ามันไม่เดือดร้อนใครก็ถือเป็นความชอบที่โอเคจริงไหม?

เธอได้ขายกางเกงในเปื้อนประจำเดือนของเธอตัวหนึ่งตีเป็นเงินก็จะราวๆ 3,200 บาท หรือถ้าคนที่มาซื้อไม่อยากจ่ายเงินสด ก็สามารถจะจ่ายค่าน้ำค่าไฟ หรือแม้แต่ซื้อของที่เธออยากได้ให้ก็ไม่ว่ากัน

 

 

นอกจากนั้นเธอยังขายของอื่นๆ เช่นพวกรองเท้าใช้แล้วมีกลิ่นเธอหน่อยๆ เล็บเท้า ผม ชุดชั้นใน และอื่นๆ อีกมากมายจากร่างกายเธอ

เธอบอกว่าล่าสุดมีคนยอมจ่ายเงินให้เธอมากกว่า 210,000 บาท เพื่อแลกกับของใช้ต่างๆ ของเธอเลยนะ เรียกว่าความชอบแบบนี้มีค่าใช้จ่ายที่สูงพอสมควรเลยนะเนี่ย ว่าแต่ใครสนใจอยากได้อะไรใช้แล้วจากทีมงานเหมียวบ้างไหม?

 

เธอจะเรียกลูกค้าตัวเองว่าหมูออมสิน ซึ่งตามชื่อก็คือพวกนี้มีไว้กดเงินนั้นแหละ แน่นอนว่าลูกค่าก็ยอมที่จะรับบทพวกนี้ด้วยนะ

 

พอตกลงกันได้ เธอก็จะให้หมูออมสินของเธอ จ่ายเงินมาโดยเสนอว่าจ่ายเป็นอะไรได้บ้าง

 

อย่างรายนี้ก็คือคนที่โดนไป 2 แสนกว่าบาทนั่นเแหละ

 

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply