Paul Vu นักมายากลหน้าใหม่ กับการโชว์มายากลให้คนเมาดู อาการอึ้งและทึ่งยิ่งทวีคูณ!!

ปัจจุบันนั้นมายากลถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะแปลกใหม่อะไร และไม่หวือหวามากเท่าแต่ก่อน แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังไม่จางหายไปซะทีเดียว เพราะคนรุ่นใหม่มากมายก็ยังคงรู้สึกว่า มันเป็นอะไรที่เท่ ถ้าหากว่ามีเวทย์มนต์ไว้ใช้จริงๆ

Paul Vu ชายหนุ่มวัย 22 ปีผู้นี้ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่รู้สึกเช่นเดียวกัน และเขาก็หลงใหลในมายากลมากๆ โดยที่ตัวเขานั้นก็ได้ทำคลิปเกี่ยวกับการเล่นมายากลเยอะแยะไปหมด และมีจำนวนยอดคนชมคลิปทั้งหมดโดยรวมกว่า 60 ล้านวิวแล้ว!!

 

 

การปรากฏตัวที่ทำให้เขาโด่งดังขึ้นมา คือการได้ไปออกรายการทีวี The Next Great Magician ของอเมริกา โดยเขาได้ไปโชว์การแสดงโดยใช้รูบิกเป็นกลหลัก

จากนั้นก็ได้ทำการเชิญผู้ชมขึ้นมาให้เป็นผู้ช่วย โดยให้สลับรูบิกของตัวเองในรูปแบบไหนก็ได้ แล้วเขาก็ทำการบิดรูบิกมันออกมาเหมือนกันเป๊ะๆ แถมยังทำให้ถูกต้องทั้งสองอันในเวลาไม่กี่วินาที!!?

 

ผ่างงงง เหมือนกันเป๊ะๆ เลยใช่มั้ยล่ะ!?

 

เชิญชมความเทพแบบเต็มๆ กันเลย

 

นอกเหนือจากการไปออกรายการทีวีแล้ว เขายังตระเวนไปโชว์และอัดคลิปมากมายทั้งบนท้องถนน หรือตามงานปาร์ตี้ต่างๆ แต่ก็จะเน้นโดยเฉพาะการไปงานปาร์ตี้ เพราะบางคนนั้นจะดื่มกำลังได้ที่สุดๆ ยิ่งเวลาเห็นกลแล้วพวกเขาจะมีอาการอึ้ง ทึ่ง และเสียว ที่สุดโต่งมากๆ เลย

 

ดูสีหน้าของพ่อหนุ่มคนนี้ แบบไม่อยากเชื่อกับสายตาเลย ฮร่าๆ

 

ลองดูคลิปเต็มๆ ดู

 

นอกจากนั้นเขายังมีช่องยูทูปที่รวมผลงานเล็กๆ และการสอนทริคต่างๆ ไว้ด้วยถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ PaulVuTV ได้เลยจ้า

แต่ถ้าอยากติดตามแบบเยอะๆ แนะนำให้ไปดูในเพจของเขาที่ Paul Vu เพราะภายในนั้นจะมีคลิปโชว์มายากลเยอะกว่ามากเลยล่ะ แต่ละอันก็เจ๋งๆ ทั้งนั้นเลยนะ!!

 

เหมียวมู่ทู่ก็ทำได้นะ แต่เป็นการเสกเงินให้หายจนหมดกระเป๋า ภายในการช็อปปิ้งแค่ครั้งเดียว…

ที่มา mymodernmet

Comments

Leave a Reply