นินจาทั่วโลกร่วมฉลองครบ 18 ปี มาวิ่งกันแบบนารูโตะ… ฉันจะล้มโฮคาเงะ (10) ให้ได้เล๊ยยย!!

ถึงแม้ว่าการ์ตูนนารูโตะจะจบเรื่องราวไปแล้ว แต่การฝึกฝนบนเส้นทางการเป็นนินจาของเหล่านินจาจากหมู่บ้านโคโนฮะนั้นยังไม่จบ เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเพิ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 18 ปี ของการ์ตูนเรื่องนี้

แต่จะให้แฟนๆ ออกมานั่งดูการ์ตูนร่วมกันมันก็น่าเบื่อเกินไปหน่อย แถมยังไม่ได้สุขภาพด้วย งานนี้เหล่าโคโนฮะจากทั่วโลกจึงร่วมกันออกมาเฉลิมฉลองด้วยการ รวมกลุ่มกันวิ่งแบบชาวนินจาซะเลย

 

ปิ๊วๆๆๆๆ

 

เรียกได้ว่าปรากฎการณ์ ‘Naruto Run’ ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เพราะไม่ได้มีแค่แฟนๆ ในญี่ปุ่นเท่านั้นที่ร่วมกันจัดกิจกรรม แต่ไม่ว่าจะเป็นที่แคนาดา สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย เบลเยียม หรือแม้แต่เปอร์โตริโก้ก็มีแฟนๆ ออกมารวมตัวเหมือนกัน

 

เวลารวมกลุ่มกันวิ่งมันก็จะออกมาประมาณนี้อ่ะนะ

 

แล้วกิจกรรมมีอะไรอีกบ้างนอกจากจะวิ่งกันหน้าตั้งอย่างเดียว??

ตอนแรกเราก็สงสัยเหมือนกัน… แต่เมื่อได้ไปขุดคุ้ยค้นคว้าเฟ้นหาในงานวิจัยก็ไม่พบข้อมูลยืนยันอะไรเลย (มันคงจะมีอยู่หรอก)

แต่สิ่งหนึ่งที่เรารู้คือ นินจาทุกคนชอบวิ่งด้วยการเอาแขนไขว้ไว้ข้างหลังเหมือนกัน ซึ่งบางทีนี่อาจจะเป็นเคล็ดลับของการเป็นสุดยอดนินจา นินจิ๋ว นินแจ๋ว เลยก็ได้นะ

 

 

แต่ถึงอย่างนั้นชาวเน็ตฝั่งญี่ปุ่น ประเทศผู้ให้กำเนิดนินจาโคโนฮะ ก็อดไม่ไหวที่จะออกมาจิกกัดแซวกันอย่างตลกขบขัน

“มันไม่ได้มีแค่นารูโตะหรอกนะที่วิ่งแบบนี้ เพราะเกือบการ์ตูนทุกชนิดในญี่ปุ่นก็มีท่าวิ่งแปลกๆ หมดเลย เหมือนอาราเล่ไงจำได้มั้ย?”

“นี่ต้องว่างมากขนาดไหนนะ ถึงจะมาร่วมกันทำอะไรแบบนี้ได้เนี่ย”

และมีชาวเน็ตอีกคนหนึ่งให้ความเห็นว่า “นี่สหรัฐฯ กำลังโดนเฮอร์ริเคนถล่มอย่างหนัก แต่คนก็ยังมีอารมณ์มาวิ่งนารูโตะกันอยู่เนอะ ฮ่าๆๆ”

 

ลองไปชมคลิปตัวอย่างจากฝั่งสเปนกันบ้าง

 

เอ๊าาาไอ้เอ๋ วิ่งดิเอ๋วิ่ง!!

ที่มา: Rocketnews24

Comments

Leave a Reply