คุณแม่สุดระทม ต้องขึ้นศาลเจอกับอดีตสามี ด้วยข้อหา… ‘ฆาตกรรมลูกชายตัวเอง’!!

สำหรับหัวอกคนเป็นแม่แล้ว เชื่อว่าน้อยคนนักที่จะไม่รักลูกของตัวเอง เพราะกว่าที่คุณแม่จะให้กำเนิดลูกน้อยได้พวกเธอต้องคอยดูแลเอาใจใส่อยู่นานหลายเดือน และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของความรักระหว่างแม่ – ลูก ที่ไม่มีสิ่งใดเทียบเคียงได้

และนี่ก็เป็นเรื่องราวสุดร้าวระทมใจของคุณแม่ Ana Estevez ที่ถึงกับต้องหลั่งน้ำตาออกมาจากก้นบึ้งของหัวใจ เมื่อเธอต้องมาขึ้นศาลเพื่อฟังคำตัดสินเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมลูกชายเธอ และผู้ต้องหาในครั้งนี้ก็คืออดีตสามีหรือคุณพ่อของผู้เสียชีวิตจริงๆ นั่นเอง

 

 

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนตอนต้นปี เป็นวันที่ผู้ต้องหา (พ่อ) พาเด็กหนุ่มวัย 5 ขวบ Aramazd Andressian Jr. ไปเที่ยวที่ดิสนีย์แลนด์ ก่อนจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย พยานกล่าวว่า เด็กชายนั่งรถออกจากสวนสนุกไปกับคุณพ่อ จากนั้นก็ไม่มีใครพบเห็นอีกเลย

หลังจากหนึ่งเพียงหนึ่งวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานว่า มีคนพบว่าคุณพ่อคนดังกล่าว นอนสลบไม่ได้สติอยู่บนรถของตนเองในสวนสาธารณะ Arroyo Seco Park โดยบนรถมีการราดน้ำมันไว้ทั่วคัน และมีแผงยาหลายชนิดตกอยู่บนเบาะ ดูเหมือนว่าเขามีเจตนาจะฆ่าตัวตาย ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัวไว้

 

 

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเขาเป็นคนลงมือฆ่าบุตรชายด้วยตนเอง อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่มีหลักฐานเพียงพอ เจ้าหน้าที่จึงต้องปล่อยตัวคุณพ่อฆาตกรคนนี้ไปก่อน

มีรายงานว่าเพียงวันเดียวหลังจากที่เขาถูกปล่อยตัว เขาได้ทำการย้อมสีผมและโกนหนวด ราวกับว่าพยายามปกปิดอัตลักษณ์ของตนเอง รวมทั้งย้ายไปอยู่ที่ลาส เวกัส

มีรายงานอีกว่า คุณพ่อฆาตกรคนดังกล่าวไม่มีท่าทีเสียใจแม้แต่นิดเดียว เขายังออกไปพบปะผู้คน กินเที่ยวอย่างสนุกสนาน รวมทั้งวางแผนที่จะเดินทางออกนอกประเทศอีกด้วย

 

 

หลังจากค้นหากว่าสองเดือน ในที่สุดทางเจ้าหน้าที่ก็พบกับร่างของเด็กชายในที่สุด แม้จะมีการพบศพแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่แน่ใจ ว่าสาเหตุการตายของเด็กชายคืออะไร

 

สุดท้ายคุณพ่อคนดังกล่าวก็รับสารภาพว่า เขาเป็นคนฆ่าบุตรชายด้วยมือของตนเอง ก่อนจะนำไปทิ้งที่ทะเลสาบ Cachuma สาเหตุที่ลงมือฆ่าก็เพราะ ‘ไม่พอใจที่ภรรยาทำตัวห่างเหิน’

 

ทว่าสิ่งที่น่าเศร้ามากที่สุดสำหรับเรื่องนี้ที่นอกเหนือจากการสูญเสีย ก็คงเป็นสภาพจิตใจของผู้เป็นแม่ที่ต้องเผชิญหน้ากับอดีตคนรักที่อยู่กินกันมานานหลายปี

“คุณคือความล้มเหลวในฐานะพ่อคน และคุณก็คือความล้มเหลวในฐานะความเป็นมนุษย์คนหนึ่งเช่นกัน” คุณแม่กล่าวในศาล

สุดท้ายศาลตัดสินให้คุณพ่อคนดังกล่าว ได้รับโทษจำคุกตลอดชีวิตจากเหตุฆาตกรรมบุตรชายของตนเอง

 

ชมคลิปวิดีโอการตัดสินในศาล และความเศร้าโศกที่คุณแม่ต้องต่อสู้กับมันให้ได้

เป็นอีกเรื่องที่สะเทือนใจมากจริงๆ เฮ้อออ….

ที่มา: Viralnova

Comments

Leave a Reply