‘เมสซี’ เรียกแฟนบอลรุ่นจิ๋วเข้ามาถ่ายรูปด้วย หลังจากที่เจ้าหนูถูกการ์ดลากตัวออกไป

การได้ใกล้ชิดกับนักฟุตบอลระดับโลก คงเป็นหนึ่งในความฝันในวัยเด็กของหลายๆ คน และแน่นอนว่าสำหรับใครที่มีนักเตะในดวงใจซักคนล่ะก็ เมื่อเห็นพวกเขาอยู่ตรงหน้าและมีโอกาสได้ใกล้ชิด คงไม่อยากจะพลาดช่วงเวลาดีๆ แบบนี้แน่นอน

เรื่องราวอันแสนน่าประทับใจนี้เกิดขึ้นกับแฟนบอลรุ่นจิ๋วของนักเตะระดับโลกอย่าง Lionel Messi ระหว่างที่เขากำลังจะเตรียมตัวลงทำศึกฟุตบอลรอบคัดเลือกระหว่างอาร์เจนติน่าและอุรุกวัย

 

 

เจ้าหนูน้อยได้มารอนักฟุตบอลคนโปรดของเขาถึงหน้าโรงแรม และในระหว่างที่ดาราดังจากสโมสรบาร์เซโลน่ากำลังจะเดินทางเข้าพักที่โรงแรมในประเทศอุรุกวัย เจ้าหนูก็พยายามจะเดินเข้าไปขอถ่ายรูปกับนักฟุตบอลคนดังด้วยความดีใจทันที

แต่ทว่าความฝันของเจ้าหนูต้องจบลง เมื่อเขาถูกฝ่ายรักษาความปลอดภัยลากตัวออกไป พร้อมกับสั่งห้ามไม่ให้เข้าใกล้กับดาวเตะระดับโลก

 

 

แต่ Messi กลับไม่เห็นด้วยที่ไล่เด็กน้อยคนนั้นออกไป ดาวเตะอาร์เจนติน่าเรียกเจ้าหนูน้อยเข้ามาใกล้ๆ เขาพร้อมกับลูบหัวด้วยความเอ็นดูและยอมให้เจ้าหนูถ่ายภาพร่วมกับเขา

ก่อนที่ลูกทีมของ Jorge Sampaoli จะเข้าไปพักผ่อนกันภายในโรงแรม เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลโลกคัดเลือกกับทีมชาติอุรุกวัยในวันที่ 1 กันยายน เวลา 6 นาฬิกาตามเวลาประเทศไทย

 

 

แหม่… น่าอิจฉาเจ้าหนูน้อยคนนี้จริงๆ เลยนะเนี่ยยย

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply