หนุ่มบิ๊กไบค์ ถูกชายอ้างเป็นตำรวจเอาปืนจี้พร้อมขอดูบัตรอย่างอุกอาจ จนชาวเน็ตจวกเละ!!

ไม่นานมานี้ได้เกิดเหตุการณ์สุดอุกอาจขึ้นกลางถนนเมืองคิงเคาน์ตี้ รัฐวอชิงตัน โดยได้มีชายคนหนึ่งอัพคลิปที่เขาถูกชายมีอายุเดินเข้ามาพร้อมกับปืนและขู่เขาพร้อมบอกว่าตนเป็นตำรวจ

Alex Randall ชายเจ้าของคลิปคนดังกล่าวนั้น ได้เล่ากับ Kiro 7 News ว่าเขาถูกชายคนหนึ่งเดินมาสั่งให้เขาหยุดรถโดยให้สาเหตุว่าเขาขับรถอันตรายเกินไป ซึ่งถ้าสังเกตดีๆ เราจะเห็นว่าชายคนนั้นเอาปืนมาขู่ไว้ด้วย

 

 

ชายคนนั้นอ้างตัวว่าเขาเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก King County Sheriff’s Department และสั่งให้ Alex เอาบัตรประชาชนออกมา แต่ด้วยความที่ Alex ขี่บิ๊กไบค์ซึ่งมีเสียงเครื่องยนต์ที่ดัง และเขาก็ยังใส่หมวก จึงฟังไม่ค่อยรู้เรื่องจึงบอกว่าขอถอดหมวกกับดับรถก่อนได้ไหม?

ชายคนนั้นก็ไม่ยอมรอเขา จึงตัดสินใจหยิบกระเป๋าเงินของ Alex ออกมาเองโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยอ้างสิทธิการเป็นตำรวจเช่นเคย ในจังหวะนั้นเขาก็ได้รู้ชื่อของ Alex จากบัตรเรียบร้อย แต่ชายคนดังกล่าวกลับไม่มีการโชว์ตราหรือบอกชื่อตัวเองสักนิดเดียว

 

ล้วงมาหยิบกันแบบหน้าตาเฉย

 

สุดท้ายก็สั่งให้ย้ายรถไปคุยกันข้างหน้า

 

ซึ่งนั้นทำให้เรื่องของการขับรถดีหรือไม่ดีของ Alex ตกไปในทันที กลายเป็นว่านายคนดังกล่าวทำเกินกว่าเหตุหลายอย่างมากๆ ชาวเน็ตที่ได้ดูจึงออกมาโจมตีกันเละเลยทีเดียว

 

ส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าทำไมเป็นตำรวจจริงถึงไม่โชว์ตราหรืออะไรเลย แต่มาถึงก็อ้างตัวแถมเอาปืนมาขู่อีก

.

 

แต่ถึงจะมีคนด่าชายคนดังกล่าว แต่ก็มีชาวเน็ตที่เห็นใจและเข้าใจเหมือนกัน ว่า Alex ต่างหากที่ผิด

 

ส่วนด้านเจ้าหน้าที่ John Urquhart ที่เป็นหัวหน้าหลังจากได้ดูคลิปดังกล่าวแล้วเขาก็รับคดีทันที พร้อมขอนำคลิปนี้ไปสอนตำรวจใหม่ๆ ว่า อะไรคือสิ่งที่พวกเขาควรและไม่ควรทำ

ส่วนชื่อของนายคนดังกล่าวสุดท้ายก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้วว่าเขาว่า Richard Rowe วัย 53 ปี เป็นเจ้าหน้าที่จากสถานีดังกล่าวจริงๆ

 

เอ้าลองดูคลิปเต็มๆ กันดู

 

แล้วเพื่อนๆ มีความคิดเห็นยังไงกันบ้าง

ที่มา outdoorhub

Comments

Leave a Reply