เอ็งทำท่าไหน!? เด็กชายวัย 11 ปี ต้องเข้าผ่าตัดด่วน หลังเล่นลูกบอลแม่เหล็ก 26 ลูกไปติดในหรรมส์

นี่อาจจะเป็นเรื่องที่เด็กชายวัย 11 ปีคนนี้จะต้องจดจำไปตลอดชีวิต แหม่ ยังไม่ทันโตเป็นหนุ่มก็เกือบจะไม่ได้ใช้กระปู๋เพราะความเล่นพิเรนทร์ของตัวเองแท้ๆ

ขอสงวนชื่อของเด็กชายคนนี้ไว้ก่อนนะ เด็กชายคนนี้ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเด็ก Yuying เมือง Wenzhou จังหวัดเจ้อเจียง ประเทศจีน ด้วยอาการเจ็บอวัยวะเพศและมีเลือดไหลทางช่องปัสสาวะ

 

พอเอ็กเรย์ดูแล้วก็พบว่ามีลูกบอลแม่เหล็กจำนวน 26 ลูกติดอยู่ในบริเวณท่อปัสสาวะ!?!

 

เด็กชายได้สารภาพว่าเขาเป็นคนที่นำลูกบอลแม่เหล็กนี้ยัดจุ๊ดจู๋ของเขาเอง เพราะว่าพอเล่นไปเล่นมาแล้วมันเพลิน พอฉี่กลายเป็นเลือดแล้วกลายเป็นเรื่องใหญ่เลย

 

ดอกเตอร์ Wang แพทย์ผู้ดูแลรักษาเคสเด็กชายคนนี้กล่าวว่า “การผ่าตัดนำลูกบอลแม่เหล็กนี้ค่อนข้างยากเพราะลูกบอลมีขนาดเล็กมาก แค่เพียง 3 มิลลิเมตร ลูกบอลทั้ง 26 ลูกเรียงตัวกันและติดในบริเวณท่อปัสสาวะ”

เด็กชายต้องได้รับการผ่าตัดถึง 2 ชั่วโมง เพราะต้องทำการคีบลูกบอลแม่เหล็กออกทีละลูก ซึ่งทางคุณหมอยังกล่าวเสริมอีกว่า ถ้าพ่อแม่พาเขามาช้ากว่านี้อาจเป็นอันตรายกว่านี้อีกมาก 

 

 

แพทย์ได้ออกมาเตือนว่าลูกแม่เหล็กหรือ Buckyballs อาจเป็นอันตรายต่อเด็กเล็ก ด้วยขนาดที่เล็กอาจทำให้เด็กกลืนเข้าในร่างกายได้ ผู้ปกครองควรระวังและดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply