เพื่อนรักได้กลับมาเจอกันอีกหลังผ่านไป 16 ปี เพราะลูกสาวของทั้งคู่ ดั๊นมาอยู่หอเดียวกัน!!

ในชีวิตมหาลัย เชื่อว่าหลายๆคนจะต้องพบเจอกับประสบการณ์การอยู่หอใน ซึ่งคุณก็ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะได้มาอยู่กับคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อนซักนิด แต่ภายหลังมารูมเมทของคุณอาจกลายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณก็ได้นะ

เรื่องบัญเอิ๊ญบังเอิญโลกกลมพรหมลิขิตครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อ  Nissma Bencheikh กับ  Roaya Jannatipour ได้พบกันขณะที่รายงานตัวเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เบิร์กลีย์ แล้วรู้สึกถูกชะตา ทั้งสองสาวก็เลยกลายเป็นเพื่อนสนิทกันและกลายเป็นรูมเมทในช่วงปีที่ 2

 

 

แต่เรื่องที่ทำให้สองสาวต้องประหลาดใจสุดๆไปเลยก็เมื่อรู้ว่าแม่ๆ ของพวกเธอเป็นเพื่อนรักที่ห่างจากกันไป 16 ปี!!

ในวันที่ย้ายของเข้าอพาร์ตเมนท์ Roaya ได้วิดีโอคอลหาแม่หาเธอเพื่อแนะนำให้รู้จัก Nissma และพ่อของเธอผู้ที่มาช่วยขนของในครั้งนี้ พ่อแม่ของเธอคุยกันสักพักก็พบว่านี่แหละเพื่อนที่หายไปในเวลา 16 ปีที่ผ่านมา

 

เมื่อ 16 ปีที่แล้วทั้งสองครอบครัวมีเหตุจำเป็นต้องแยกกันไป หลังจากครอบครัวของ Roaya ต้องย้ายจากแคนนาดาไปแคลิฟอร์เนีย และครอบครัวของ Nissma ย้ายไปทางตอนเหนือของรัฐเวอร์จิเนีย แต่ด้วยเทคโนโลยีเมื่อ 16 ปีก่อนยังไม่มีคอมพิวเตอร์ อีกทั้งโทรศัพท์ก็ยังใช้งานได้ไม่ค่อยดีนัก ทำให้ทั้งสองครอบครัวต้องห่างหายกันไป

 

และแล้วเพื่อนรักทั้งสองก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง…

 

Naima Souissi และ Saida Chehboun สวมกอดกันทันทีที่ได้เจอหน้ากันและร้องไห้ไม่หยุด

 

คุณแม่ทั้งสองได้เล่าถึงมิตรภาพอันดีงามในอดีตของทั้งสองว่า ทั้งสองเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกันมากๆ พวกเธอได้ตั้งครรภ์ในเวลาไล่เลี่ยกัน ตอนที่แม่ของ Roaya อยู่ในห้องคลอดเธอก็เข้าไปให้กำลังใจและเป็นคนตัดสายสะดือให้เด็กน้อยด้วย และก็เอารูปของทั้งสองสาวในวัยเด็กมาให้ดูเพื่อยืนยันว่าทั้งสองสาวเคยเป็นเสมือนพี่น้องกันในวัยเด็กอีกด้วย

.

.

 

หลังจากนี้ไปความเป็นเพื่อนของทั้งสองครอบครัวก็จะไม่มีวันพลัดพรากจากกันอีกแล้ว ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆมากเลยนะ

แล้วคุณล่ะ คิดถึงรูมเมทของคุณไหม แท็กเค้าให้คุณรู้ว่าคุณคิดถึงเค้าสิ!!

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply