นี่คือเหตุผลว่าทำไมตัวละคร Cersei กับ Bronn ถึงไม่เคยเข้าฉากร่วมกันเลยแม้แต่ฉากเดียวใน GOT

ถ้าใครเป็นแฟนซีรีส์ Game of Thrones ก็คงจะเคยสงสัยกันใช่ไหมว่าทำไมตัวละคร Cersei Lannister กับ Bronn ถึงไม่เคยมาปรากฏในฉากเดียวกันเลย?

แน่นอนว่าตัวละครทั้งสองตัวนี้ ถือเป็นตัวละครที่อยู่คู่กับซีรีส์กันมาอย่างยาวนาน อย่าง Cersei ก็เป็นตัวละครที่โผล่มาตั้งแต่ตอนแรก ส่วน Bronn ก็โผล่มาตั้งแต่ตอนที่ 4 ของซีซั่นแรกเลย

 

 

ให้ยกตัวอย่างก็คือตัวละคร Cersei นั้นเรียกว่าไม่เคยไปจาก King’s Landing ส่วน Bronn ก็วนเวียนอยู่กับตัว Tyrion Lannister ในตอนแรกและก็ไปไหนมาไหนกับ Jaime Lannister ตลอด แต่กลับไม่เคยเข้าฉากด้วยกัน

 

 

ยิ่งเห็นได้ชัดที่สุดก็จะเป็นตอนสุดท้ายที่ตัวละครหลักเกือบทุกตัวเดินทางมายัง Dragon pit เพื่อพูดคุยกัน แน่นอนว่า Cersei กับ Bronn ก็มาด้วย แต่จู่ๆ ตัว Bronn ก็พา Prodrick ออกจากฉากไปซะอย่างนั้น โดยให้เหตุผลว่าไปหาอะไรดื่มกัน

 

 

ซึ่งพอไปสืบดูรวมถึงหาข้อมูลจากชาวเน็ต เราก็จะพบว่า Lena Headley ผู้รับบท Cersei กับ Jerome Flynn ผู้รับบท Bronn เคยออกเดทกันอยู่พักหนึ่ง แน่นอนว่ามันจบไม่สวย ทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยชอบกันเท่าที่ควร

 

 

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีข้อตกลงในสัญญาการทำงานว่าตัวละครทั้งสองตัวนี้จะต้องไม่เข้าฉากด้วยกัน แน่นอนว่ามันต้องรู้สึกกระอักกระอวนจริงไหมที่จะต้องอยู่กับแฟนเก่าที่จบกันไม่สวยนัก

ส่วนสาเหตุว่าทำไมจบไม่สวยจนไม่คุยกัน อันนี้ไม่มีทราบ แต่มันก็น่าเสียดายที่ตัวละครปากร้ายทั้งสองไม่ได้เจอกัน เพราะถ้าเจอกันและได้ฉะฝีปากกันคงสนุกน่าดูเลยล่ะ

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply