เจ้าหมาน้อยดีใจสุดๆ เผยรอยยิ้มสุดน่ารัก หลังรู้ว่ากำลังจะได้ไปอยู่บ้านใหม่แล้ว

สำหรับสัตว์เลี้ยงอย่างหมาหรือแมวนั้น สิ่งที่ทำให้มันดีใจมากที่สุด ไม่ใช่การมีของเล่น ไม่ใช่การมีอาหารดีๆ กิน แต่คือการมีเจ้าของหรือการมีคนดีรับมันไปดูแล เพราะนั่นทำให้มันรู้สึกมีครอบครัวเป็นของตัวเอง

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเจ้าหมาน้อย Matilda จากศูนย์พักพิงถึงกับเผยรอยยิ้มแป้นแล้น เมื่อรู้ตัวว่ากำลังจะไปอยู่บ้านใหม่แล้ว

 

 

เจ้า Matilda อายุ 2 เดือน มันเป็นสุนัขจรจัดมาก่อน แต่เมื่อไม่นานนี้มันได้รับการช่วยเหลือก่อนจะถูกพามายังศูนย์พักพิงด้วยสถาพที่ผิวถลอกและท้องของมันก็มีแต่หนอน

ต่อมาทาง Teresa Bowles-Chiofalo กับ Pibbles & More Animal Rescue ได้ช่วยเหลือและทำการรักษาให้น้องหมาจนแผลตามร่างกายหายเป็นปกติ

 

 

กระทั่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา Bowles-Chiofalo ก็ได้ไปรับน้องหมาที่ศูนย์พักพิง เพื่อที่จะพามันไปยังบ้านอุปถัมภ์ แล้วดูหน้าของมันสิ ดีใจจนยิ้มไม่หุบเลย

 

 

ตอนนี้ Matilda อาศัยอยู่กับ Kerrie Rich เธอบอกว่าหลังจากที่น้องหมาเข้ามาอยู่ในบ้านได้ไม่กี่วัน มันก็มีพัฒนาการที่น่ารักมากๆ

มันจะชอบจูบ ชอบเลียเจ้าของ เพราะอยากมอบความรักให้ ตอบแทนที่พวกเขารับมันมาเลี้ยง ที่สำคัญมันเป็นหมาที่ขึ้เล่นมากๆ และยังเป็นมิตรกับสุนัขอีกตัวในบ้านด้วย

 

 

แล้วก็อย่างที่รู้ว่า หากน้องหมาทีความสุขมันมักจะส่ายหาง แต่สำหรับ Matilda มันส่ายหางไม่หยุดเลย ราวกับจะบอกว่ามีความสุขตลอดเวลา

จนเมื่อ Rich ใส่ปลอกคอให้ น้องหมาก็หยุดส่ายหาง เจ้าของจึงเข้าใจว่ามันคงไม่ชอบแน่ๆ ก็เลยเอาให้ออกให้ นั่นทำให้เจ้า Matilda กลับมาร่าเริงอีกครั้ง

 

 

ดูอย่างในคลิปนี้สิ ส่ายหางไม่หยุดเลย

 

สายตาบ้องแบ๊วที่พร้อมจะทำให้ทุกคนหลงรัก

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply