เด็กน้อยหลงทางหลังพายุกระหน่ำ เดินถือขวดนมอยู่คนเดียว พลเมืองดีอาสาไปส่งถึงที่..!!

นับตั้งแต่เกิดเหตุพายุเฮอร์ริเคนฮาร์วี่ถล่มรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ก็ได้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องซึ้งๆ การสูญเสียแบบเศร้าๆ หรือแม้แต่เรื่องน่ารักๆ

และคราวนี้เป็นเรื่องราวของหนูน้อยวัยแบเบาะที่พลัดหลงกับครอบครัวหลังพายุถล่ม แต่ด้วยพลังของชาวเน็ตในท้ายที่สุดพวกเขาก็สามารถช่วยส่งคืนครอบครัวไว้ได้อย่างปลอดภัย

 

เมื่อ Renz Michael สังเกตเห็นเด็กน้อยหลงทางมาคนเดียว

 

นี่ช่วงที่ Renz Michael กำลังขนย้ายข้าวของเพื่อลี้ภัย เขาก็สังเกตเห็นเด็กน้อยวัยแบเบาะคนหนึ่งที่เดินมาพร้อมกับถือขวดนมอยู่ในมือ จากนั้นเจ้าตัวจึงถามว่า.. “จะไปไหนเอ่ย..??”

ชายหนุ่มก็ได้รับคำตอบว่า เด็กน้อยออกมาเดินเล่นและพ่อแม่ของเขาก็อยู่แถวนี้เช่นกัน ซึ่งจากนั้นหนุ่มจึงอาสาพาหนูน้อยไปหาคุณพ่อของเธอ เพราะกลัวว่าอาจจะเกิดอันตรายขึ้นได้

 

 

หลังจากที่เดินมาส่งถึงประตูหน้าบ้าน ก็ยังโชคดีที่มีพ่อแม่ของเด็กน้อยรออยู่ที่นี่จริงๆ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเจ้าตัวได้นำมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว และมีชาวเน็ตแชร์ต่อไปอีกมากกว่า 5,000 ครั้ง

 

 

จากเหตุการณ์พายุเฮอร์ริเคนถล่ม เราก็ได้เห็นแล้วว่ามีเรื่องราวปัญหาต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย และล่าสุดกรมอุตุฯ ก็ได้รายงานว่าตอนนี้น้ำได้ท่วมบ้านเรือนสูงถึง 76 ซม. แล้ว

 

 

ในขณะเดียวกันทั้งตำรวจ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง หรือหน่วยกู้ภัย ต่างก็ต้องออกมาปฏิบัติหน้าที่อย่างไม่ย่อท้อ เพราะกลุ่ม Coast Guard ได้รายงานว่า… หลังเกิดภัยพิบัติเพียงชั่วโมงเดียวมีชาวเมืองโทรมาขอความช่วยเหลือมากกว่า 1,000 สาย

 

 

ขอให้ทุกคนที่อยู่ที่นู้นปลอดภัยนะ สาธุ๊…!!

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply