เจ้าของโชว์ภาพ ‘น้องหมาที่รู้สึกผิดจนต้องไปแอบหลังตู้เย็น’ หลังทำบ้านเละกระจุย

ใครที่เลี้ยงสุนัขคงจะเจอพวกมันก่อความวุ่นวายอยู่บ่อยๆ แต่เชื่อมั้ยว่าพวกมันไม่ได้ตั้งใจทำให้เราโกรธนะ มันแค่อยากเล่นสนุกเท่านั้นเอง

อย่างกรณีนี้เมื่อ Jennifer Kinderman วัย 23 ปี จาก Canutillo รัฐเท็กซัส กลับมาบ้านแล้วพบว่าที่นอนถูกฉีกกัดออกเป็นชิ้นๆ กระจายทั่วห้อง

 

 

ส่วนผู้ต้องสงสัยไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร เธอมีสุนัขตัวแสบอยู่สองตัว คือ Abby และ Tobby แต่จากท่าทางของพวกมันเห็นได้ชัดว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นฝีมือของสุนัขตัวไหน

Kinderman เล่าว่าเธอออกไปทำธุระข้างนอกเพียงไม่กี่ชั่วโมง พอกลับมาก็เจอเศษฟองน้ำกระจายอยู่ทั่วพื้นห้องนั่งเล่น เธอจึงได้ถ่ายรูปไปให้คู่หมั้นของเธอดู แล้วบอกเขาว่า “ดูสิ่งที่ลูกเธอทำสิ”

 

 

แล้วเธอก็หันไปถามเจ้าหมาทั้งสองว่า “ตัวไหนทำ บอกมาซิ?” เท่านั้นแหละ เจ้า Tobby รีบวิ่งไปแอบหลังตู้เย็นทันที จนเจ้าของคิดว่าเป็นฝีมือมันตัวเดียว

แต่พอมาคิดอีกที นี่คงไม่ใช่ฝีมือมันตัวเดียวแน่ๆ เพราะก่อนหน้านี้เจ้า Abby ก็เคยทำเตียงตัวเองพังมาแล้วครั้งหนึ่ง นี่มันต้องเล่นด้วยกันแน่ๆ

 

 

แต่ก็นั่นแหละ Abby ดูไม่รู้สึกผิดเลยสักนิด ในขณะที่เจ้า Tobby กลับแสดงพิรุธออกมาชัดเจนซะจนเจ้าของคิดว่าเป็นฝีมือมันทั้งหมด

อย่างไรก็ตามในขณะที่ Kinderman ทำการเก็บกวาดฝีมือของเจ้าหมาตัวแสบนั้น Abby เองก็คงรู้สึกผิดเช่นกัน มันก็เลยคาบของเล่นตัวเองมาให้เจ้าของเพื่อเป็นการขอโทษ

 

 

ส่วน Tobby ยังคงแอบอยู่หลังตู้เย็นจนกระทั่งเจ้าของทำความสะอาดเสร็จ ในที่สุดมันก็เดินออกมาแล้วไปขอคุกกี้กับเธอ เพราะนั่นเป็นของโปรดของมัน

แม้จะรู้สึกหงุดหงิดบ้างเวลาเจอแบบนี้ แต่เจ้าของบอกว่าเธอไม่มีทางเลือกอื่นแล้วจริงๆ เพราะพวกมันมักจะมีมุมน่ารักๆ ทำให้เธอยิ้มได้อยู่เสมอ

 

 

สองเพื่อนซี้ที่ตัวติดกันตลอดเวลา

 

น่ารักแบบนี้ ใครจะไปโกรธหนูลงล่ะ ลูกเอ้ย

มีหมาแบบนี้ ต่อให้มันทำบ้านพังแค่ไหน ก็ตีไม่ลงหรอก

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply