เจ้าตูบถูกทิ้งไว้ในรถปิดตาย อุณหภูมิร้อนกว่า 45 องศา ทุกข์ทรมานจนเกือบไม่รอดชีวิต…

บ่อยครั้งที่เรามักจะเห็นสัตว์หรือเด็กถูกทิ้งไว้ในรถที่ปิดตายเพียงลำพัง ที่สำคัญยังถูกทิ้งไว้ในอากาศที่ไม่เป็นมิตรจนสุดท้ายเรื่องอันเลวร้ายก็มาถึง…

ในครั้งนี้เป็นคราวของเจ้าตูบตัวหนึ่งที่เจ้านายของมัน ล็อครถทิ้งไว้กลางลานจอดรถห้างสรรพสินค้า และลงรถไปช็อปปิ้งสบายใจ จนลืมว่าปล่อยเพื่อนสี่ขาทิ้งไว้ภายในรถยนต์อันร้อนระอุ…

 

สภาพของเจ้าตูบที่เข้าไปหลบร้อนใต้ถุงช็อปปิ้ง

 

เมื่อเวลาผ่านไปด้วยอุณหภูมิที่สูงมากๆ อากาศที่ร้อนจัดและรถที่ปิดตายจนภายในไม่มีอากาศถ่ายเท ทำให้เจ้าตูบเริ่มทุกข์ทรมานแม้จะหาทางหลบยังไง ความร้อนก็ไม่ลดลงเลย

ไม่นานนักหน่วย SPCA (Society for the Prevention of Cruelty to Animals) ก็เดินทางมาถึงยังที่เกิดเหตุ หลังจากที่มีพลเมืองดีสังเกตเห็นเจ้าตูบในรถ และทำการแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบ

เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องมือตรวจวัดอุณหภูมิในตัวรถก็ต้องตกใจ เพราะภายในนั้นร้อนถึง 45 องศาเลยทีเดียว จังหวะนั้นเจ้าหน้าที่ต้องรีบนำอุปกรณ์พิเศษมาทันที เพื่อจัดการกับปัญหารถที่ล็อคประตูไว้

 

ร้อนแบบนี้ปล่อยเจ้าตูบไว้ได้ยังไง!!

 

อุปกรณ์ดังกล่าวสามารถทำลายกระจกลงได้ในเวลาไม่นานนัก เจ้าหน้าที่จึงจัดการช่วยเจ้าตูบออกมา และพามันไปส่งยังโรงพยาบาลสัตว์ สุดท้ายเจ้าหมาก็ได้รับการดูแลอย่างดี และค่อยๆ ฟื้นตัวจนมีอาการที่ดีขึ้นตามลำดับ

 

เจ้าหน้าที่เห็นท่าไม่ดี ก็ต้องระเบิดกระจกออกซะเลย

 

ชมคลิปเหตุการณ์เต็มๆ ข้างล่างเลยจ้า

 

ทางด้านเจ้าของนอกจากจะพบว่ากระจกต้องเปลี่ยนใหม่แล้ว ยังต้องถูกปรับเงินอีกต่างหาก ฉะนั้นคราวหลังอย่าทำแบบนี้อีกนะ!!

ที่มา viralnova

Comments

Leave a Reply