โปรโมชั่นพิเศษ!! คู่รักรับเลี้ยงแมวเหมียว 1 ตัว แต่ไม่รู้ว่าจะได้ของแถมมาอีก 1 ซะงั้น

Mary และ Steve สองสามีภรรยาที่อาศัยในเมือง Fredericksburg รัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ตัดสินใจรับเลี้ยงแมวจากมูลนิธิช่วยเหลือสัตว์ประจำเมือง

แต่พวกเขาหารู้ไม่ว่า อะไรกำลังรออยู่ข้างหน้า เพราะแมวเหมียวนั้นมันมีพลังที่สามารถทำให้คุณตกหลุมรักได้ง่ายๆ เพราะฉะนั้นจากที่คิดจะอุปการะแค่ 1 ตัวกลับมีมาเพิ่มอีกตัวซะงั้น!!

 

 

Mary ได้รับภาพถ่ายแมวสีส้ม 2 ตัวจากมูลนิธิ Fredericksburg SPCA  ในขณะที่เธอได้ร้องขอรับอุปการะแมวตัวเดียวเท่านั้น แต่พอทราบเหตุผลที่ทางมูลนิธิอยากให้ 2 ตัวเท่านั้นแหละ เธอก็ตัดสินใจรับมันทั้งคู่เลย

 

เจ้าเหมียวสองตัวนั้นก็คือ Fez และ Kelso เป็นแมวสองพี่น้องอายุ 12 ปีที่อยู่ด้วยกันมาตลอดชีวิต แต่เจ้าของเก่าของมันมีเหตุจำเป็นที่จะต้องย้ายเมืองและไม่สามารถนำมันทั้งสองไปด้วยได้ เลยทิ้งมันไว้ในที่พักอาศัยเก่า

 

ขณะที่สองพี่น้องรอคอยเจ้าของใหม่ในศูนย์พักพิงสัตว์ พวกมันดูเศร้ามากที่ถูกทิ้งไว้ และเป็นกังวลว่าจะต้องพลัดพรากจากกันไป แต่แล้วก็มีนางฟ้าใจดีมาช่วยเหลือพวกเขา

 

“ตอนแรกเราไม่ได้คิดว่าจะรับเลี้ยงแมว 2 ตัว เพราะที่บ้านก็มีอยู่ 1 ตัวแล้ว แต่สตีฟที่รักของฉันบอกว่าเราต้องรับเลี้ยงมันทั้ง 2 ตัวนะ เพราะว่ามันเป็นพี่น้องกัน

พอเจ้าหน้าที่ของ SPCA ถามว่า คุณต้องการรับมันทั้งสองจริงๆหรอ ฉันน้ำตาคลอเบ้าแล้วพูดว่า ฉันไม่อยากจะแยกพวกเขาจากกันเลย”  ป้า Mary กล่าว

“ฉันถ่ายภาพพวกมันลงในเฟสบุ๊ค เพื่อนๆของฉันชอบมันทั้งคู่เลยนะ”

 

.

 

มันยากนิดหน่อยที่จะปรับตัวให้เข้ากับเจ้าของใหม่และด้วยที่มันเป็นแมวที่แก่ แต่เจ้า Fez กับ Kelso ก็เปิดใจยอมรับให้สองสามีภรรยานี้ดูแลพวกมันและพวกมันก็จะจงรักภักดีกับเจ้าของใหม่ด้วย

 

ก็เค้าอยู่ด้วยกันมานานอ่ะเนาะ จะให้แยกกันไปมีหวังเป็นเหมียวหงอยแน่ๆเลย ต้องขอบคุณนางฟ้าใจดีคนนี้ที่รับเลี้ยงเจ้าเหมียวทั้งสองตัวนี้ด้วย เอ้า ปรบมือ!!

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply