เรื่องจริงของ Deanna คุณแม่ที่เสพเฮโรอีนอยู่เบาะหน้ารถ และปล่อยให้ลูกน้อยเสียชีวิตคาเบาะหลัง

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้หลายคนรู้สึกเศร้าตามไปด้วย แม้จะไม่ได้เกิดกับตัวเอง เมื่อหญิงคนหนึ่งในรัฐนิวเจอร์ซีย์ถูกจับกุม หลังจากที่เธอทิ้งลูกสาวของเธอไว้ในรถหลายชั่วโมง ในขณะที่เธอมีเองก็เสพยาจนไม่ได้สนใจ

 

ตอนขณะที่เกิดเหตุ Deanna J. Joseph อายุ 39 ปี ปล่อยให้ลูกวัย 2 ขวบ อยู่ในคาร์ซีทที่เบาะหลัง ขณะที่ตัวเองเสพเฮโรอีนที่อยู่ในเบาะหน้า แล้วก็เผลอหลับไป

 

 

อัยการแห่ง Salem County คุณ John T. Lenahan ให้สัมภาษณ์ว่า “เด็กถูกขังอยู่ในรถเป็นเวลานาน ในขณะที่แม่ของหนูน้อยอยู่ในอาการหลอนของยาเสพติด และเด็กน้อยอาจจะได้รับบาดเจ็บด้วยก่อนที่เธอเสียชีวิต”

จากการชันสูตรพลิกศพพบว่าเด็กน้อยพยายามที่จะหนีแต่ถูกเข็มขัดนิรภัยรัดที่คอจนเสียชีวิต

 

ภาพถ่าย Deanna  กับลูกสาวที่โพสต์ลงในเฟซบุ๊คเมื่อเดือนมิถุนายน

 

เธอได้โทรแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 911 เมื่อเวลา 21.45 น. ว่าลูกสาวของเธอไม่ตอบสนองต่อสิ่งใดๆ เมื่อตำรวจมาถึงที่บ้านในถนน Timberman ก็พบว่าเด็กน้อยเสียชีวิตแล้ว

ตำรวจได้กล่าวว่านาง Deanna เสพเฮโรอีน ก่อนที่จะขับรถไปรอบๆ เมืองกับลูกสาวของเธอก่อนที่จะหลับไป และปล่อยให้ลูกสาวตายตรงที่เบาะหลังของรถนั้น

 

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ในปี 2014 นาง Deanna เคยถูกจำคุก โทษฐานที่เธอเสพยา แล้วปล่อยลูกชายไว้ในอ่างอาบน้ำ จนเด็กชายจมน้ำเสียชีวิต เธอถูกจับพร้อมของกลางเป็นเฮโรอีน ตอนนั้นศาลตัดสินให้เธอถูกจำคุก 1 ปีและเพิ่งได้รับการปล่อยตัวมาเมื่อปีที่แล้ว

และย้อนกลับไปนานกว่านั้น ในปี 2008 เธอถูกจับกุมหลังจากที่ปล่อยเด็กวัย 11 ขวบและ 2 ขวบอยู่ตามลำพังในขณะที่เธอออกไปเสพยาข้างนอก แต่โชคดรที่ปัจจุบันเด็กทั้งสองถูกส่งตัวไปรับการดูแลที่ศูนย์ช่วยเหลือแล้ว 

 

ช่วง 20 ปีที่ผ่านมาเธอถูกตัดสินจำคุกในข้อหาครอบครองเฮโรอีนและโคเคนมา 7 ครั้ง และในครั้งนี้เธออาจต้องถูกจำคุกเป็นเวลากว่า 10 ปี เพื่อชดใช้กรรมที่เธอทำไว้กับลูกน้อยทั้งสอง

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply