“Cat Con” งานที่จะทำให้ทาสทั้งหลาย ได้มาพบปะกับเหล่าเหมียวสุดฮอตในโลกโซเชียล

เพื่อนๆ หลายคนอาจจะเคยได้ยินคำว่า Comic Con, Monster Con หรือ Wonder Con กันมาบ้างแล้ว ซึ่งสิ่งที่เราเอ่ยไปข้างต้นนี้ จริงๆ แล้วมันคืองานงานหนึ่งที่คนรักการ์ตูน ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนในหนังสือ หรือในภาพยนตร์ มาพบปะสังสรรค์กัน

บางคนที่ชื่นชอบหรือรักตัวละครตัวโปรด ก็แปลงโฉมตัวเองให้กลายเป็นตัวละครตัวนั้นๆ กันแบบสุดติ่งในแบบที่ไม่ต้องกั๊กกันเลยทีเดียว

ซึ่งมันจะดีไม่น้อยถ้าหากคนรักแมวทั้งหลายจะมีโอกาสได้มาพบปะสังสรรค์กันในงานแบบนี้บ้าง และนั่นดูเหมือนว่าความฝันของคุณจะเป็นจริงแล้วล่ะ เพราะในตอนนี้มีงาน Cat Con เกิดขึ้นจริงๆ แล้วนะ

 

ภาพของเจ้าเหมียว Nala (@nala_cat) และเจ้าของในงาน Cat Con ที่ได้มาพบกับบรรดาแฟนๆ เป็นครั้งแรก

 

สำหรับ Cat Con ถือเป็นงานที่จัดขึ้นมาสำหรับผู้ที่รัก และชื่นชอบแมวเหมียวโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีคนรักแมวทั้งหลายมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานอันยิ่งใหญ่ บางคนก็แต่งกายเป็นเจ้าเหมียวมาแบบเต็มยศกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ภายในงานดังกล่าวยังได้รวบรวมเอาแมวเหมียวที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกโซเชียล ไม่ว่าจะเป็น Nala Cat, White Coffee Cat รวมถึง Hello Luna Rose มาร่วมภายในงาน

ที่สำคัญ Cat Con ยังเป็นงานที่เชื่อมต่อบรรดาแฟนๆ ของเจ้าเหมียวสุดฮอตให้มาพบเจอกัน ได้รับความสนุกสนานร่วมกัน แถมยังสามารถสร้างรายได้ในการขายสินค้าต่างๆ ที่เกี่ยวกับเจ้าเหมียวอีกด้วย

 

แฟนพันธุ์แท้ที่แต่งตัวเป็นแมวสาวพร้อมถือป้ายภาพของเจ้า Coby และ เจ้า Venus

 

บรรดาแมวเหมียวสุดฮอตจากอินสตาแกรมได้มาทักทายแฟนๆ ของพวกมัน

 

มารับชมภาพบรรยากาศภายในงานกันเลย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ถือเป็นงานที่คนรักแมวทั้งหลายจะได้มารวมตัวกัน บอกเลยว่าหากคุณได้เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้เข้าไปสัมผัสงาน Cat Con นี้สักครั้งในชีวิต มันจะต้องเป็นประสบการณ์ดีๆ ที่คนรักแมวอย่างคุณไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply