คู่รักนักเล่น Tekken ชาวญี่ปุ่น เหมาร้านเกมอาเขตเพื่อจัดงานแต่ง พร้อมท้าไฟต์กันในงาน!!

ถ้าพูดถึงความฝันสูงสุดของคนที่เป็นเกมเมอร์ การที่ได้คู่ครองเข้าใจถึงการเล่นเกม หรือไมก็เล่นเกมด้วยกันได้นั้นถือเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ยิ่งได้แต่งงานเล่นเกมไปด้วยกันก็ยิ่งเป็นอะไรที่ฟินสุดๆ

และความฝันนั้นก็เกิดขึ้นจริงๆ กับ Kazunori และ Yukiko คู่รักคู่หนึ่งในญี่ปุ่น ที่ทั้งคู่นั้นชื่นชอบในเกม Tekken จนได้มาพบรักกันและตกลงปรงใจแต่งงานกันในท้ายที่สุด

 

 

แน่นอนว่าด้วยการเป็นคู่รักเกมเมอร์ จะแต่งงานทั้งทีจะให้มันธรรมดาได้ยังไง ทั้งคู่ก็เลยไปเหมา Mikado Game Center ซึ่งเป็นร้านเกมอาเขตมีชื่อแห่งหนึ่งในเมืองโตเกียว

ตัวร้าน Mikado นั้นขึ้นชื่อเรื่องเกมเก่าจากยุค 80 90 และที่สำคัญยังเป็นแหล่งรวมเกมต่อสู้มากมาย ซึ่งนั้นก็รวมถึง Tekken ด้วยนั่นเอง ส่วนด้านแขกที่มางานก็จะเป็นชาวเกมเมอร์ที่ชื่นชอบในเกมแนวเดียวกันมาแจมเพียบ!!

 

Round 1 Fight!!

 

ด้านพนักงานของร้านก็ออกมาแชร์ภาพงานพร้อมกับทวีตข้อความว่า “วันนี้ทางร้าน Mikado ถูกเหมาให้เป็นงานพิธีแสนสำคัญซึ่งเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมาก และก็ขอแสดงความยินดีกับ Kazunori และ Yukiko! ด้วยนะ”

 

ตาแรกเจ้าบ่าวชนะไปใสๆ แต่ดูแล้วเจ้าสาวจะเตรียมแผนเอาคืนอยู่นะ

 

เกมที่ทั้งคู่เล่นนั้นคือเกม Tekken 6 Bloodline Rebellion

 

สุดท้ายชาวเน็ตก็ออกมาแสดงความยินดีรวมถึงอิจฉากันเพียบ แน่นอนสิได้เจอคู่รักที่ชอบอะไรเหมือนกันที่สำคัญยังเป็นเกมแนวเดียวกันอีก ไม่อิจฉาก็บ้าแล้ว…

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply