วงไอดอลสาวแก้เกม เตรียมสเปรย์กว่า 4 หมื่นชิ้นไว้ให้เหล่าแฟนคลับ ฉีดดับกลิ่นเต่า

ก่อนหน้านี้กลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง SKE48 ได้แสดงความกล้าหาญของพวกเธอ โดยการออกมาขอร้องเหล่าแฟนคลับให้ช่วยทาโรออนหรือดูแลกลิ่นตัวกันหน่อยเถอะ เพราะสาวๆ หลายคนที่มาชมคนเสิร์ตของพวกเธอนั้นกำลังต้องทนกับบความรุนแรงของกลิ่นเต่าจากหนุ่มอยู่นั่นเอง

(อ่านข่าวเก่า “คาโอริ” ไอดอล SKE48 ขอร้องแฟนคลับที่มาอีเว้นท์ให้ “ฉีดเต่า” กันหน่อย อิฉันขมคอไม่ไหวแล้ว!!)

 

สาวคาโอริ ที่ออกมาขอร้องหนุ่มๆ ก่อนหน้านี้

 

และนอกจากจะออกโรงขอร้องแล้ว เหล่าสาวๆ ยังได้เตรียมวิธีการแก้ปัญหาอย่างถูกจุดอีกด้วย โดยงานนี้สาวคาโอริเอง ก็ได้เตรียมเอาเครื่องระงับกลิ่นกายต่างๆ มาแจกให้กับบรรดาแฟนเพลงของเธอถึงหน้างานคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียว

โดยในงานพบปะแฟนคลับของทางวงเพื่อโปรโมทเพลงอย่าง Igai ni Mango เมื่อวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีเหล่าแฟนของทางวงเดินทางมาพบปะกับศิลปินในดวงใจของพวกเขามากมาย และงานนี้เค้าได้เตรียมทิชชู่เปียกและสเปรย์ระงับกลิ่นไว้แจกด้วยนะเออ

 

สเปรย์ระงับกลิ่นกายและทิชชู่เปียกกว่า 48,000 ชิ้นที่เตรียมไว้สำหรับแฟนๆ

 

ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวถูกจัดเรียงไว้ใกล้ๆ กับบูธขายของที่ระลึกของพวกเธอ ซึ่งทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของพวกเธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมกับข้อความบอกว่า “นี่คือของที่เตรียมไว้สำหรับพวกคุณ เชิญหยิบได้เลยคร่าา”

และหลังจากนั้นชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางคนนั้นเห็นด้วยกับสิ่งที่พวกเธอทำ พร้อมกับบอกว่า “ปรกติแล้งงานแบบนี้มักจะยึดขวดสเปรย์ระงับกลิ่นกายทำให้มันค่อนข้างลำบากเวลาเหงื่อออก แต่แบบนี้ก็ช่วยได้เยอะเลย” หรือบางคนก็รู้สึกขอบคุณพวกเธออย่างมากที่เข้าใจว่าการทนต่อกลิ่นเต่านั้นมันแย่แค่ไหน

 

 

ถึงแม้จะดูแอบขายของหน่อยๆ แต่ก็น่าจะช่วยได้เยอะเลยนะ ว่าไหม??

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply